— GESTAPÓ —
Hvernig líđur yđur?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 61, 62, 63 ... 156, 157, 158  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garún 28/4/08 21:56

Ég er fersk og fín, var ađ koma úr sundlauginni.‹Brosir út ađ eyrum ›

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 28/4/08 22:00

Ć ég veit ţađ ekki.
Ţađ mćtti margt betur fara.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 28/4/08 22:11

Skítsćmó. Svolítiđ ţreytt eftir endalausar draumfarir síđastliđinnar nćtur. Já, og svo var ég í klippingu og er komin međ litakláđann og finnst ég vera međ hár uppi í nefinu og eyrunum - sko hár sem ekki eiga ađ vera ţar.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 28/4/08 22:17

ég er međ hár bćđi í eyrunum og nefinu og mér er sagt ađ ţađ sé eđlilegt miđađ viđ allt og allt.

ég er hins vegar ađ kvefast og ţađ er ömurlegt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 28/4/08 22:26

Andskoti gott. Var ađ fá mér skot.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 28/4/08 22:29

blóđugt mćlti:

Skítsćmó. Svolítiđ ţreytt eftir endalausar draumfarir síđastliđinnar nćtur. Já, og svo var ég í klippingu og er komin međ litakláđann og finnst ég vera međ hár uppi í nefinu og eyrunum - sko hár sem ekki eiga ađ vera ţar.

Reyndu bara ađ gleyma mér.
‹Ţurrkar tárin hjá blóđugt›
Ţađ gengur ekki ađ dreyma Hvćsa svona mikiđ.

Annars er ég bara fínn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 28/4/08 22:33

Hvćsi mćlti:

blóđugt mćlti:

Skítsćmó. Svolítiđ ţreytt eftir endalausar draumfarir síđastliđinnar nćtur. Já, og svo var ég í klippingu og er komin međ litakláđann og finnst ég vera međ hár uppi í nefinu og eyrunum - sko hár sem ekki eiga ađ vera ţar.

Reyndu bara ađ gleyma mér.
‹Ţurrkar tárin hjá blóđugt›
Ţađ gengur ekki ađ dreyma Hvćsa svona mikiđ.

Annars er ég bara fínn.

Mig dreymdi ađ ég vćri međ stómapoka og var alltaf ađ vakna til ađ tćma hann. Ef ţú vilt meina ađ stómapoki minni mig á ţig ţá ok... ‹Glottir eins og fífl›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 28/4/08 22:36

Ágćtlega.
Pínu einmanna og sakna einhvers sem ég get samt ekki fest almennilega fingur á.
‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 8/5/08 00:00

Bara ótrúlega vel, ótrúlegt en satt.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 8/5/08 00:06

Ég hef ţađ svona líka djöfulli munúđarfullt.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kondensatorinn 8/5/08 23:14

Harla vel.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 8/5/08 23:16

Svona la la.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 8/5/08 23:26

Ágćtlega, takk fyrir ađ spyrja.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 8/5/08 23:31

Bara ótrúlega vel, ótrúlegt en satt.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 8/5/08 23:37

albin mćlti:

Bara ótrúlega vel, ótrúlegt en satt.

Aftur ? Hvađ kćtir ţig svona ógurlega

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 8/5/08 23:51

Ef ţú vissir.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 8/5/08 23:53

albin mćlti:

Ef ţú vissir.

Verđur kona ađ taka endalaus dramaköst til ađ fá einhver svör ?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 9/5/08 03:41

Bara nokkuđ vel.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
        1, 2, 3 ... 61, 62, 63 ... 156, 157, 158  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: