— GESTAPÓ —
Keppnisgrein Eftirhermukeppnin
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/4/08 07:56

Hér verður keppt í hver getur best hermt eftir vinalega Gestapóanum Jóakim Aðalönd.

Hægt væri að setja inn frumleg innlegg í þessum stíl:

Tilvitnun:

Skál og prump!

Tilvitnun:

Þið eruð nú ljótu sportistarnir!

Tilvitnun:

Ég krefst þess að ein greinin verði skapvonzka og skítkast í garð annarra Gestapóa!

Tilvitnun:

Heyrðu þarna Öfugþór! Þrætur og tittlingaskítur er alls ekki það sama og skapvonzka og skítkast! Ég mæti ekki á þessa tónleika!!

Tilvitnun:

Eyddu þessu óriti nú þegar.
Fólk hefur sýnt þér ótrúlegt umburðarlyndi alllengi en nú er nóg komið.
Þetta er ekki félagsrit heldur einhverjir linkar sem ég ætla ekki að elta.
þessi vettvangur er fyrir skrifað mál eftir gestapóa en ekki einhverjar googlaðar langlokur og enn síður auglýsingar um eitthvað drasl sem þú hefur klippt saman. notaðu blogg síðu eða huga til að hauglýsa sjálfa þig en láttu okkur í friði.

Ég býst við harðri samkeppni í þessari grein en ef mönnum skortir umkvörtunarefni þá má hreyta ónotum í mig. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/4/08 08:59

Hvur leyfði þér, Andlaus, að vera að útbía hið ástkæra ylhýra íslenzka mál með þínum ambögum, útúrsnúningum og almennu málvillum? Þú ættir að snauta þér heim til þín og draga upp málfræðibækurnar sem þér var gert að lesa í barnaskóla - og þú hefur efalaust aldrei opnað. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/4/08 10:36

Þegiðu !

Blablabla blabla bla
Prump !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/4/08 10:40

Hverskonar helvítis Hannesunarkeppni er þetta? Ég vil ekki sjá það að komment frá mér séu notuð sem dæmi í einhverrri keppnisdruslu þar sem ætlast er til að hermt sé eftir ódóinu andlausa.

‹Skráir sig úr keppni.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 20/4/08 11:06

Ykkur skaðræðisóvitunum væri nær að drulla ykkur heim og læra Bridds, frekar en hanga hér innan um ykkur mun gáfaðra fólk og opinbera heimsku ykkar hver í kapp við annan. Hér er ekki þverfótað fyrir viðurstyggilegum nýliðum og kölkuðum gamalmennum sem virðast ekki gera neitt annað en að rífa kjaft og kasta teningum.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 20/4/08 11:46

‹kemur hingað inn í fýlu eftir ömurlega frammistöðu í teningakastinu› ÞIð eruð nú meiri ekkisens nördarnir! Þessir teningar eru bara fyrir lúða sem nenna ekki að spila alvöru leiki í raunheimum!

‹fer til Tælands og ferðast›

‹pússar happapeninginn og hnussar›

‹prumpar›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/4/08 12:00

Þið hafið rangt við lúsablesarnir ykkar! Lærið reglurnar og farið eftir þeim! Þeir sem gera það ekki geta hundskast eitthvert annað! ‹Blótar herfilega og reitir fjaðrir sínar› Skál og prump.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/4/08 13:55

Þetta er ömulegur þráður. Ba gaak!

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/08 14:09

‹Fer í hlutverkið›
Hvað á það að þýða að herma eftir mér. Þið eruð öll fífl. Af hverju var ekki hermt eftir Ívari eða Skabba? ‹Blótar herfilega og reitir fjaðrir sínar›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/4/08 14:09

Hvernig dettur þér í hug að halda svona asnalega keppni ? Þér væri nær að blása upp gúmmíhanska með því að troða honum yfir galgopalegan kollinn á þér þarna Andvaralausa prumpudúkkan þín.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/4/08 15:29

Þið eruð nú meiri galgoparnir! Ykkur væri nær að herma eftir einhverjum sem hefur húmor fyrir vitleysu af þessu tagi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/4/08 17:57

Nú er nóg komið.
Hér í upphafsinnleggi þessa þráðar eru nokkrar tilvitnanir í Jóakim Aðalönd.
Hver annari aulalegri og barnalegri eins og vonir standa til þegar jafn óþroskaður og fjölfatlaður einstaklingur og hann á í hlut.
en ég sá strax að ein tilvitnuninn var alls ekki eftir hann og hélt að það væri eitthvað grín í Andþóri að skella með einni eftir mig svona upp á grín.
En hvað sé ég svo? Er ekki andardruslan búinn að afrita komment sem ég á og setti við nýlegt félagsrit eftir Z Z og gera að sínu!
Og svo er búin til heil keppni í kringum þennann skítdritandi hálfvita.
Takk fyrir ég er ekki með í svona bulli.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 20/4/08 18:27

Mikið er gaman að sjá hversu langt þið eruð tilbúin að ganga, til þess eins að líkjast mér, Jóakim Aðalgestapóönd. Þið eruð samt öll ömureg í því og ættuð að finna ykkur eitthvað annað að gera, t.d. að flytha sem lengst frá þessu óbyggilega skeri sem þið byggið flest, óvitarnir ykkar.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/4/08 19:25

Best er að vera einsog ég , skál og prump !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: