— GESTAPÓ —
Litgreining og andlitslyfting
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 16/4/08 21:45

Dula mćlti:

Til ađ blár geti notiđ sín almennilega verđur gulur ađ koma međ honum , sjáiđ bara kontrastiđ‹Ljómar upp›

Blár og gul sem koma á sama tíma? Og ţá nýtur blár sín almennilega segir ţú. Stórkostleg hugmynd!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
krossgata 16/4/08 21:48

Útvarpsstjóri mćlti:

Ţetta eru mikil gleđitíđindi, Herra Herbjörn, nú munu óprúttnir Bagglýtingar hćtta ađ halda ţví fram ađ ţú sért ekki blár. xT

Herbjörn Hafralóns mćlti:

.... Sjálfur hef ég alltaf taliđ ađ ég vćri grár

Ţú ert ekkert ađ íja ađ ţví Úbbi minn ađ verđlaunađur séntilmađurinn sé óprúttinn er ţađ?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Skabbi skrumari 16/4/08 22:07
To live outside the law, you must be honest.
Vladimir Fuckov 16/4/08 22:16

Dula mćlti:

Til ađ blár geti notiđ sín almennilega verđur gulur ađ koma međ honum , sjáiđ bara kontrastiđ‹Ljómar upp›

Ef ţetta gerist verđur útkoman grćnn litur ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla

Aldrei veldi ég bláan fram yfir peningagrćna litinn sem prýđir smettiđ mitt núna. Blár er frumstćđur litur, en grćnn er samansettur úr öđrum litum og ţví ţróađri.

Blár er litur kuldalegrar međalmennsku og falskrar öryggistilfinningar. Grćnn er hinsvegar litur náttúrunnar, peninga, rólyndis og síđast en ekki síst, snilligáfu.

‹Er truflađur af flugu í glugganum og fer ađ hugsa um annađ›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: