— GESTAPÓ —
Nú skil ég ekki neitt í neinu
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/4/08 23:43

hlewagastiR mælti:

Jafnvel Hlebbi þrokast.

Allir sjö?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 9/4/08 23:45

Hexia de Trix mælti:

Eitthvað rámar mig nú í tilraunastarfsemi fyrir löngu síðan (man ekki hver stóð fyrir því) sem fólst í því að breyta linknum einvhurnveginn. Þá var hægt að láta félagsrit eftir A birtast á athvarfi B - með mynd af B og allt...

Hvernig Hlebbi hefur svo náð að fikta í linkunum í uppáhaldsreitnum, það er aftur á móti ofar mínum skilningi. Enda er ég ekki tölvuséní.

Í einlægni: Ég hef ekkert fiktað. Það er ekkert í þessum uppáhaldsdálki hjá mér. En ég þakka þér samt hrósið þó að ég eigi ekki fyrir því.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 9/4/08 23:46

Upprifinn mælti:

hlewagastiR mælti:

Jafnvel Hlebbi þrokast.

Allir sjö?

Það var bara bull. (Nú urðuð þið hissa, er það ekki?)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/4/08 23:55

hlewagastiR mælti:

Upprifinn mælti:

hlewagastiR mælti:

Jafnvel Hlebbi þrokast.

Allir sjö?

Það var bara bull. (Nú urðuð þið hissa, er það ekki?)

Nei eiginlega ekki.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/4/08 23:56

Ef égsmelliá hlewagastir eðahvað hann heitir, þá erbara eitt ritsem heitir Dauðamaður nálgast, það er eiinmitt úrvalsrit hjá mér, og svo virðist semHlebbi sé hafi alltaf eitt rit sem er einnig úrvalsrit hjá þeim sem skoðar athvarf hans... Upprifinn er tildæmiasekki með nein úrvalsrit ogþvísér hann ekkert...

Merkilegt.
‹Fattar að virði merkingar orðsins „Merkileg“t snarféll réttí þessu›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/4/08 23:57

hlewagastiR mælti:

Upprifinn mælti:

hlewagastiR mælti:

Jafnvel Hlebbi þrokast.

Allir sjö?

Það var bara bull. (Nú urðuð þið hissa, er það ekki?)

Ég er á því að ef hlewagastiR er eitthvað háskólaproject þá sé það einskonar tilraun í félagsfærði fyrir frávik og að hlebbi sé viðfangsefnið. Allir sjö... pah Maður gleypti við því fyrstu hálfu sekúnduna en fattaði svo að það gat barasta ekki staðist. En hlebbinn hvarf og það er bara minnst á hann á hátíðar og tyllidögum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/4/08 23:58

Grágrímur mælti:

Ef égsmelliá hlewagastir eðahvað hann heitir, þá erbara eitt ritsem heitir Dauðamaður nálgast, það er eiinmitt úrvalsrit hjá mér, og svo virðist semHlebbi sé hafi alltaf eitt rit sem er einnig úrvalsrit hjá þeim sem skoðar athvarf hans... Upprifinn er tildæmiasekki með nein úrvalsrit ogþvísér hann ekkert...

Merkilegt.
‹Fattar að virði merkingar orðsins „Merkileg“t snarféll réttí þessu›

Aha. Þessvegna sá Andþór "Eitt lítið" fyrr í dag, vegna þess að þá var hann að skoða þetta heima hjá mér, inni á mínu notendanafni.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/4/08 00:05

Jamm, og það erþá alltaf neðsta ritið í listanum yfir úrvalsrit...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 10/4/08 00:05

Þá er þetta komið á hreint, þökk sé Grágrími Holmes! ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/08 00:26

Allar tengingar í uppáhaldsfjelagsrit rugluðust þegar Gestapóið var opnað á ný sl. haust. Í listanum hjá oss eru t.d. fjelagsrit sem eigi eru í uppáhaldi hjá oss. Sama nafn á fjelagsriti kemur líka fyrir mörgum sinnum en samt er þar eigi allsstaðar verið að vísa í sama fjelagsritið auk þess sem stundum kemur villa sje smellt á fjelagsritsnafn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 10/4/08 05:17

Vladimir Fuckov mælti:

Allar tengingar í uppáhaldsfjelagsrit rugluðust þegar Gestapóið var opnað á ný sl. haust. Í listanum hjá oss eru t.d. fjelagsrit sem eigi eru í uppáhaldi hjá oss. Sama nafn á fjelagsriti kemur líka fyrir mörgum sinnum en samt er þar eigi allsstaðar verið að vísa í sama fjelagsritið auk þess sem stundum kemur villa sje smellt á fjelagsritsnafn.

Jújú, og er ég innti Enter frétta af lagfæringum á þessum ófögnuði þá fékk ég bara illt auga, sem nota bene er frekar erfitt að senda í gegnum email þannig að ég varð hvumsa......

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/08 23:05

Vladimir Fuckov mælti:

Allar tengingar í uppáhaldsfjelagsrit rugluðust þegar Gestapóið var opnað á ný sl. haust. Í listanum hjá oss eru t.d. fjelagsrit sem eigi eru í uppáhaldi hjá oss. Sama nafn á fjelagsriti kemur líka fyrir mörgum sinnum en samt er þar eigi allsstaðar verið að vísa í sama fjelagsritið auk þess sem stundum kemur villa sje smellt á fjelagsritsnafn.

Þú ert þó allavega ekki með „Hver fann upp kokteilsósuna?“ sem uppáhaldsrit!
‹Orgar úr hlátri, bendir á blóðugt og hlær enn meira›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: