— GESTAPÓ —
Duludjamm.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/3/08 19:57

Jæja elskurnar mínar, þið ráðið því alveg. Ég verð allavega dauðadrukkin hér og tek örugglega ekkert eftir því hver kemur eða ekki‹Glottir eins og fífl og hikstar› Ég ætla nú samt að taka smá til og mála í hrukkurnar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/3/08 20:09

Og hvar er hægt að koma við, ef ég skyldi nenna að drattast á fætur ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/3/08 22:44

Klukkan er orðin ellefu og við Rattati erum farin á hressó, nennum ekki að hangsa hér endalaust !xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 2/4/08 00:28

Ég man eftir Hressó, rámar í Dubliner en svo...‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›...tja, bara ekki meir! Held reyndar að mér hafi verið hent út af Dubliner og dyravörðurinn hafi viðhaft munnsöfnuð, gæti þó misminnt.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/4/08 08:21

Ha , var þér hent út, nú jæja. Ég var í góðum höndum og tók eftir fæstu sem gerðist‹Glottir eins og fífl› En ég þakka fyrir skemmtilegt kvöld.xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: