— GESTAPÓ —
Það á að mótmæla ... !
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/3/08 17:43

Annað hvort endar þetta á að vera samkvæmisleikur (og flyst þá á viðeigandi stað) eða deyr drottni sínum vegna hugmyndaleysis. Allavega, þá er af nógu að taka og hver á nefna einn hlut og af hverju

Til að þráðurinn verði ekki málþófsþráður þá eru settar takmarkanir um 4 línur pr. mótmæli. Séu einhverjir málóðari en svo að 4 línur dugi þá ber viðkomandi að smækka textann sinn í viðeigandi stærð

Og byrja svo:

... Vegasköttum.

Fyrst ekki fer nema brotabrotabrot af vegasköttum til vegagerðar og verkefna tangda vegum og samgöngum, þá ber okkur að mótmæla þessu opinbera okri harðlega! ‹Reisir risastórt mótmælaspjald með gati í miðjunni›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 28/3/08 17:47

Ég mótmæli veggjakroti sem lýtir höfuðborgina og styð framtak Góðverkasamtakanna Betri bær.

http://godverkasamtokin.blogcentral.is/

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/3/08 18:01

Auglýsing

Kvæði:

Vanur atvinnumótmælandi óskar eftir starfi við mótmæli. Styð hvaða málstað sem er gegn sanngjarnri greiðslu. Gegn aukagjaldi  er hægt að útvega mótmælaspjöld, hlekki og handjárn, uppblásin dýr, (hvort sem þau eru í útrýmingarhættu eður ei), gerfiblóð, tíbeska munkakufla eða vörubíl með flautu.
A.v.á

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/3/08 20:17

Ég mótmæli því að helvítis íhaldið sé enn í stjórn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/3/08 23:34

Það á að mótmæla okri...

‹Mælir sér mót›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/3/08 23:35

‹Mælir með mótsögnum›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/3/08 23:39

Ég mótmæli háu eldsneytisverði. ‹Parkerar rútunni þversum á næstu gatnamótum.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 28/3/08 23:41

Niður með Árna Matt!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/3/08 23:42

Ég vil hér með mótmæla áfengisgjöldum...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/3/08 23:46

Vjer mótmælum því hjer með formlega að raunheimar skuli geta tekið tíma frá Gestapóinu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/3/08 23:49

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer mótmælum því hjer með formlega að raunheimar skuli geta tekið tíma frá Gestapóinu.

‹Lyftir upp mótmælaspjald með orðum forsetans›

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Garún 28/3/08 23:49

Ég er á móti því að mótmæla á móti þeim sem minna meiga sína og einnig er ég á móti því að við mótmælum því að við almúgin berum ekki ábyrgð á sukki bankanna. Auðvitað eigum við að borga brúsann, það hefur ávallt verið svo og mun verða um ókomna tíð. Hér áður var þrældómurinn augljósari á dögum þrælahaldsins.

Ég er feimin og lítillát og þoli gríni.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/3/08 23:57

Það sem hún sagði...

... held ég. ‹Klórar sér ringlaður í höfuðstafnum›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/3/08 00:09

Garún mælti:

Ég er á móti því að mótmæla á móti þeim sem minna meiga sína og einnig er ég á móti því að við mótmælum því að við almúgin berum ekki ábyrgð á sukki bankanna. Auðvitað eigum við að borga brúsann, það hefur ávallt verið svo og mun verða um ókomna tíð. Hér áður var þrældómurinn augljósari á dögum þrælahaldsins.

Lifi ByltinginxT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 29/3/08 00:11

Ég er á móti því að lénsherrar vorir, bankarnir, séu styggðir.
‹Stuðlar að lækkun krónunnar til að þóknast bönkunum›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 31/3/08 18:39

Það á að mótmæla mismunun af hálfu opinberra starfsmanna þegar þjóðkirkjuprestar neita að gifta samkynhneigða.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: