— GESTAPÓ —
Gluggað í Nýalska Magnanafræði.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eðallamb 5/5/04 23:22

Nú ertu að tala um e-ð annað Frelsi

Show me one of yours and I´ll show you two of mine
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 6/5/04 09:37

mjamm mjamm mjamm mjamm mjammmm

‹hugsar um laxinn sem hann fékk sér í gær›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 12/5/04 21:37

Það er stutt í trúna þegar skilning brestur. Fólk á öllum tímum finnur eitt og annað út til að ná líforku og þar á meðal þessa ómun án þess að ég vilji gera athugasemd við leit að lífaflinu. Einfaldleikinn er bestur og þá finnst manni hann réttastur. Hjátrú fólks er með ólíkindum eða á ég að segja sérviska. Eins og er varðandi boltaleiki hve margir eru ekki með einhverja undarlega siði uppi við. Ég þakka þér þessa athugasemd hún gaf mér færi á að svara þér.

Atli Hraunfjörð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 07:26

Hér er ég ekki á heimavelli.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 30/6/04 08:18

Hvað var verið að tala um?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 16:44

Ég var að vonast eftir banana umræðu en hana er ekki að finna hér

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 30/6/04 16:46

Horfðirðu ekki á bananafræðslumyndina sem ég lánaði þér. Ætlarðu aldrei að skila henni?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 16:48

Æ fyrirgefðu en ég notaði filmuna til þess að tjóðra vinkonu mína. Við vorum í einhverjum leik sem krafðist þess...

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 30/6/04 16:50

Ég lána þér aldrei spólu aftur. ‹fussar›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 16:54

En ég neyddist til þess. Leikurinn fól í sér mikið banana tengt og ég missti mig í æsingnum

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: