— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 210, 211, 212 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/3/08 21:50

Vjer vorum að ganga með formlegum hætti frá skattamálum vorum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garún 25/3/08 22:16

Ég legg það sama í belg og virðulegur herra Vladimir Fuckov.
Íhuga að senda bréf fyrir næsta ár. Herra skattstjóri ég segi hér með upp áskrift minni að skattframtalinu.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ég er feimin og lítillát og þoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 25/3/08 22:18

‹dæsa mæðulega og líta út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lafði Giselle 26/3/08 10:49

Með ákavíti í borðinu og gæða vindil er ég sátt. Og geri ekkert meira í dag. Nema kannski njóta ásta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/3/08 12:15

Ég var að loka ísskápsdyrunum með þeim afleiðingum að einhver hilla fór á mis og hrökk út úr skápnum.
Það hafði síðan þær aukaverkanir að tómatsósa hrundi í gólfið og mér tókst að grýta eggi á eftir henni.

Eitthvað segir mér að ég eigi ekki heima í eldhúsinu.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/3/08 12:21

...og núna var ég að dúndra fætinum í rúmið mitt. Djöfull var þetta vont!

...ég á greinilega ekki heima í svefnherberginu heldur...

‹Dæsir enn mæðulegar og lítur aftur út um gluggann›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 26/3/08 12:24

‹Gefur Tigru risastóran púða í rafmælisgjöf svo hún geti hent rúminu. Gefur henni einnig risastóra tunnu fulla af mysu svo hún geti hent ísskápnum.›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/3/08 12:29

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

‹Knúsar Úbba fyrir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/3/08 13:08

Tígrisdýr eiga auðvitað að vera utandyra en eigi inni í ígildi búrs (þ.e. húsi) þar sem hægt er að reka lappirnar í allskyns dót ‹Ákveður að sýna meiri framtakssemi en Reykjavíkurborg, mætir með stórvirkar vinnuvjelar og býðst til að rífa hús Tigru›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/3/08 13:13

Komast að því að tvær vinkonur mínar eru óléttar og svo enn önnur viku of sein. Þarf ég líka eða?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nýliða-Ninjan 26/3/08 14:07

Barna tvær vinkonur aulans.

Og að ninjast.

Hoojjjaaaa!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/3/08 15:42

Vladimir Fuckov mælti:

Tígrisdýr eiga auðvitað að vera utandyra en eigi inni í ígildi búrs (þ.e. húsi) þar sem hægt er að reka lappirnar í allskyns dót ‹Ákveður að sýna meiri framtakssemi en Reykjavíkurborg, mætir með stórvirkar vinnuvjelar og býðst til að rífa hús Tigru›.

....ég var að læsa mig úti....
Þetta er alveg ekki minn dagur!
Ég held að Vlad hafi rétt fyrir sér, ég á bara ekki heima í húsi!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 26/3/08 15:54

‹Opnar aftur og tekur úr lás svo Tigra læsi sig ekki úti af Baggalút líka›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/3/08 16:06

Ég var að brjóta spangirnar á gleraugunum mínum. Veit ekkert hvernig ég fór að því, né hvernig það gerðist.
‹Veltir fyrir sér hvort hún hafi verið brottnumin af geimverum eða eitthvað›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/3/08 16:34

Gera mig húsum hæfan... erfitt...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/3/08 23:39

Eta tekex með túnfisksalati. ‹finnur fyrir ónotum í maga› Hvað geymist túnfisksalat lengi?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 26/3/08 23:43

Það er að sjá sem það geymist allavegana stutt í maganum á þér....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 26/3/08 23:44

Tigra mælti:

Ég held að Vlad hafi rétt fyrir sér, ég á bara ekki heima í húsi!

Semsagt ekki húsum hæf.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3 ... 210, 211, 212 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: