— GESTAPÓ —
Á hverju varst þú loksins að átta þig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 44, 45, 46  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/3/08 19:41

‹Greinir þörf Jarma á því að taka til›

‹Greinir eigin þörf á mjúkum púða›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 18/3/08 19:42

Að Arnold Schwarzenegger hafi sprautað heilum helling af einhverju allt öðru en bræddum kandífloss í rassinn á sér. Ekki furða að hann er svona góður ríkisstjóri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/3/08 19:36

að ég er kominn í páskafrí.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/3/08 19:39

Ég er að átta mig á að ég get lagst í leti og gert akkúrat ekki neitt í allt kvöld.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/3/08 19:50

ég ætla rétt að vona Dula mín að þú verðir hér á gestapó í stað þess að liggja í leti.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/3/08 19:51

Ég var einnig að átta mig á páskafríinu.‹Ljómar upp og býður öllum í glas á kaffi blút›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/3/08 19:55

Upprifinn mælti:

ég ætla rétt að vona Dula mín að þú verðir hér á gestapó í stað þess að liggja í leti.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Jú ég get alveg haft lappann með í þann bleika‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/3/08 20:01

Dula mælti:

Upprifinn mælti:

ég ætla rétt að vona Dula mín að þú verðir hér á gestapó í stað þess að liggja í leti.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Jú ég get alveg haft lappann með í þann bleika‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hvað ætlarðu að fara að atast í Hvæsa...?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/3/08 20:16

Bíddu er hann ekki fjólubleikur‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/3/08 20:35

Fjólubleikur eða i.p. bleikur, skiptir ekki máli, hanner allavega bleikur.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/3/08 21:17

‹Hendir mysublautru tusku framaní Huxa›

Ég er fjóluBLÁR !!!

Og hvað við Dula gerum saman á kvöldin kemur þér bara ekkert við.

‹Hendir flórsykri á sama stað og tuskan›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/3/08 21:19

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/3/08 00:48

Dula mælti:

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Þykir þér það fyndið að bleikur, geðstirður kokkur sé að henda í mig nærfatnaðinum sínum og bökunarvörum. Þú ert ekki góð kona að láta svona á fyrsta rafmælisdeginum mínum. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/3/08 01:04

Ég var aðátta migá að sennilega eru bara10 dagar og 2 mánuðir í næstu sumarlokun... ‹hlakkar smá til því þá opnar Kaffiblútur aftur en Dæsir líka mæðulega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 20/3/08 02:11

Ég var að átta mig á því að ALLAR þýskar útvarpsstöðvar hljóma eins og ein stór Júróvisjónkeppni.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Að það eru alveg að koma páskar...
...og fyrir tveimur dögum hafði ég ekki einu sinni hugmynd um það.
‹Lætur athuga hvort að tímaskynið sé ekki allt í lagi...[/s›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amma-Kúreki 20/3/08 03:35

Var að átta mig á :
getuleysi , bjórleysi , svefnleysi, tannleysi .
Tíminn læknar öll sár sagði fíflið

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garún 24/3/08 23:29

Ég var að átta mig á að um leið og þetta ríkisvald hefir færst svo mjög í aukana hefir lögum og reglugerðum rignt niður um alla skapaða hluti. Fáir eða engir fylgjast með öllum þessum lagamýgrút, og því geta flestir orðið sekir við lög eða reglugerðarákvæði, þótt þeir viti ekki betur en þeir séu heiðarlegir og grandvarir borgarar. Hið mesta hrákasmíði er á sumum þessum lögum og oft og einatt stangast lögin og reglugerðirnar sem settar eru samkvæmt þeim, á. Altítt er lika að lögin sjálf eru aðeins grind eða rammi sem svo á að fylla út í með reglugerðarákvæðum og er með þessu gerð lævís tilraun til þess að draga löggjafarvaldið úr höndum þingsins í hendur stjórnarinnar.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ég er feimin og lítillát og þoli gríni.
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: