— GESTAPÓ —
Kynning á sjálfum mér
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 19/2/08 20:04

Tigra mćlti:

Andţór mćlti:

Ha! Er Herbjörn ađ verđa hundrađ ára?

Langleiđina... ekki alla leiđ kjánabollan ţín.

Muniđ ţađ ađ 49 vantar bara einn í hálft hundrađ.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Kargur 19/2/08 21:57

Varstu nokkuđ búinn ađ leggja leiđ ţína í Innflytjendahliđiđ? Viđ erum međ svolítinn ‹hóstar ofurlítiđ› glađning handa ţér ţar.

Ţađ held ég nú!
Helena 20/2/08 12:54

Kristinn St. Proppé mćlti:

Sćlinú karlar og sumar kvenna.

Hér er mér eigi til setunnar bođiđ. Fyrir margt löngu stofnađi ég hér ađgang en sá er fyrir löngu týndur og tröllum gefinn.

Nú er ég forvitin!

...hin fagra.
Skabbi skrumari 20/2/08 21:17

Hér er mér eigi til setunnar bođiđ. Fyrir margt löngu stofnađi ég hér ađgang en sá er fyrir löngu týndur og tröllum gefinn. Nú ríđ ég inn á ritvöll gestapó sem aldrei fyr. Hafiđ af mínum orđum gaman, en hendiđ eigi ađ mér sjálfum gaman. Ţá verđur örugglega gaman.

Vill einhver elska 49 ára gamlan mann?

‹Springur úr hlátri›... langt síđan ég hef heyrt vitnađ í ţennan texta... velkominn... xT

To live outside the law, you must be honest.
Aulinn 21/2/08 10:22

Hér er mér eigi til setunnar bođiđ. Fyrir margt löngu stofnađi ég hér ađgang en sá er fyrir löngu týndur og tröllum gefinn. Nú ríđ ég inn á ritvöll gestapó sem aldrei fyr. Hafiđ af mínum orđum gaman, en hendiđ eigi ađ mér sjálfum gaman. Ţá verđur örugglega gaman.

Vill einhver elska 49 ára gamlan mann?

Pant ekki.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Texi Everto 12/3/08 13:01

Hvert fór Stinni stuđ?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Tigra 12/3/08 13:06

Ţađ vildi enginn elska hann.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Texi Everto 12/3/08 13:07

Jú ég!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Texi Everto 12/3/08 13:09

Ég man ađ vísu ekkert eftir ađ hafa viljađ ţađ en úr ţví ađ ég segi ţađ hlýtur ţađ ađ hafa veriđ.

Texi Everto 12/3/08 13:14

Ţađ er nefnilega ţađ. ‹Klórar sér í höfđinu og segir međ semingi› Ég segi ţaaađ... Gćti ég hafa skipt um skođun? Ţađ yrđi ţá ekki í fyrsta skipti.

B. Ewing 12/3/08 14:18

Ég held ađ hann Stroffi hérna hafi týnt ađgangnum sínum aftur. ‹Klórar sér í höfđinu›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: