— GESTAPÓ —
Hvađ voruđ ţér ađ gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 190, 191, 192 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 3/3/08 17:21

Ég var ađ borđa pasta međ kjötbollum og sósu.... yndislegt ađ vera búin ađ fá útborgađ og eiga efn á mat!

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Grágrímur 3/3/08 21:12

Bölva MBL.is fyrir ađ leyfa mér ekki ađ lesa minningargreinarnar um ömmu mína nema selja mér ţćr fyrst... ćtli .ţessi svín grćđi mikiđ á dauđa annarra?

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Dula 3/3/08 21:13

Samhryggjast Grágrími og systrum hans... og minna hann á ađ hafa samband viđ hana Hjálmlaugu.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Furđuvera 3/3/08 21:40

Ég var ađ bölva sjálfri mér fyrir ađ geta ekki skilađ efnafrćđiskýrslu af ţví ađ ég missti af andskotinn hafi ţađ tveimur efnafrćđitímum ţegar ég var veik um daginn.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Fćtter Hřjben 3/3/08 22:15

‹Bölvar Furđuveru henni til samlćtis og bendir henni á ađ fá glósur hjá andskotanum til ađ klára veikindaverkefniđ›

Galdrameistarinn 3/3/08 22:26

Hafa samband viđ nokkra hrotta á íslandi til ađ leggja einstakling í einelti og hrćđa hann nóg til ađ líf hans verđi ađ hreinu helvíti ţar til hann hefur greitt mér ţađ sem hann skuldar mér međ vöxtum og dráttarvöxtum.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Aulinn 4/3/08 10:01

Ég var ađ vakna.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Jarmi 4/3/08 10:26

Ég var ađ geyspa. Ţví ég vaknađi fyrir fimm og hálfum tímum síđan. Eftir 4 tíma svefn.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Aulinn 4/3/08 10:28

Ég var ađ koma úr sturtu og ţarf ađ fara ađ setja grímuna á mig... mađur veit aldrei hvenćr mađur hittir sćtan strák

Dula 4/3/08 11:50

Ég var ađ tala viđ fasteignasala‹Ljómar upp› Ég er ađ hugsa um ađ selja undan mér.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Hermundur Frotté 4/3/08 12:07

Dula mćlti:

Ég var ađ tala viđ fasteignasala‹Ljómar upp› Ég er ađ hugsa um ađ selja undan mér.

Og flytja í fjörđinn?

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
Dula 4/3/08 12:10

Nei , ég er nú ekki svo dramatísk ennţá, kannski bara í bakkana til ađ byrja međ, svona ađ losa um byrđarnar sem eru ađ sliga mig.

Ívar Sívertsen 4/3/08 12:31

Hvađ meinarđu međ dramatík? Mér finnst ţađ ekkert dramatískt ađ búa í Hafnarfirđi.

Hermundur vill greinilega fá ţig í fjörđinn... Skil bara ekki hvern fjandann honum kemur ţađ viđ.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Dula 4/3/08 12:32

Ég er ţá ađ rífa krakkana upp međ rótum og unglingurinn minn er nú ekki ţađ stefnufastur ađ hann tćki ţví vel ađ byrja í nýjum skóla.

Ívar Sívertsen 4/3/08 12:46

Iss, ţađ er hellingur af vandamálaunglingum í Hafnarfirđi sem gćtu kennt honum sitt hvađ!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Dula 4/3/08 13:59

‹pakkar sínu hafurtaski og flytur inn til Ívars og Hexíu› Svona jćja fyrst ţú endilega vilt.‹sleppir unglingnum lausum inní prinsessuherbergiđ og út koma ţćr sótbölvandi›

Nermal 4/3/08 14:06

Var ađ koma úr sturtu

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Hexia de Trix 4/3/08 14:13

Dula mćlti:

‹pakkar sínu hafurtaski og flytur inn til Ívars og Hexíu› Svona jćja fyrst ţú endilega vilt.‹sleppir unglingnum lausum inní prinsessuherbergiđ og út koma ţćr sótbölvandi›

Auđvitađ koma ţćr út sótbölvandi. Svona eins og alla ađra andskotans daga! Ekki ađ furđa, međ svona djöfulli orđljóta móđur!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3 ... 190, 191, 192 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: