— GESTAPÓ —
það besta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 41, 42, 43  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/2/08 03:01

Ég heyrði Dana stama... Sjaldan langað jafnmikið að grenja úr hlátri en ekki kunnað við það...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/2/08 23:25

Það reddaðist allt sem ég varð að fá gert fyrir migxT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brauðfótur 21/2/08 23:28

Ég datt og meiddi mig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/2/08 23:56

Brauðfótur mælti:

Ég datt og meiddi mig.

‹undrar sig á innlegginu› Þetta gæti vel átt að vera á öðrum þræði, sem tileinkaður er því versta sem kom fyrir fólk þann daginn.

Það besta sem kom fyrir mig í dag var að drepa mig ekki er ég lenti á milli vörubíls og geðstirðrar merar.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/2/08 00:04

Grágrímur mælti:

Ég heyrði Dana stama... Sjaldan langað jafnmikið að grenja úr hlátri en ekki kunnað við það...

‹Hikstar af hlátri..›

Það besta sem kom fyrir mig í dag, var að þegar ég kom heim, sá ég að niðurhal á 14 Gb af tónlist var vel á veg komið án vandræða. uTorrent er alveg að virka. ‹Ljómar upp›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/2/08 01:09

Ég hef komist að þeirri niðurstöðu að Conan O´brian er fyndnasti maður í heimi og það er fullt af efni með honum á youtube. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/2/08 01:12

Andþór mælti:

Ég hef komist að þeirri niðurstöðu að Conan O´brian er fyndnasti maður í heimi og það er fullt af efni með honum á youtube. ‹Ljómar upp›

‹fær hroll› Kónan ó bræen!‹fær aftur hroll›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/2/08 01:15

Dula mælti:

Andþór mælti:

Ég hef komist að þeirri niðurstöðu að Conan O´brian er fyndnasti maður í heimi og það er fullt af efni með honum á youtube. ‹Ljómar upp›

‹fær hroll› Kónan ó bræen![/s]fær aftur hroll‹›

ERTU EKKI AÐ GRÍNAST, ÞÚ HLÝTUR AÐ VERA AÐ GRÍNAST!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 22/2/08 02:39

Það er Conan O'Brien.

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 22/2/08 11:00

Kargur mælti:

Það besta sem kom fyrir mig í dag var að drepa mig ekki er ég lenti á milli vörubíls og geðstirðrar merar.

Var það bikkjan sem þú þvertókst fyrir að væri hættuleg um daginn?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 22/2/08 14:21

Það var beðið um númerið mitt í dag, en ég sagði nei... hann er of gamall fyrir mig held ég. En þetta var ágætt egóbúst.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/2/08 16:56

það er búinn að vera föstudagur í allan dag og verður fram á kvöld.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brauðfótur 22/2/08 20:19

Kargur mælti:

Brauðfótur mælti:

Ég datt og meiddi mig.

‹undrar sig á innlegginu› Þetta gæti vel átt að vera á öðrum þræði, sem tileinkaður er því versta sem kom fyrir fólk þann daginn.

Það besta sem kom fyrir mig í dag var að drepa mig ekki er ég lenti á milli vörubíls og geðstirðrar merar.

Nei, þetta var það besta...Þetta var afar slæmur dagur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 22/2/08 21:37

Útvarpsstjóri mælti:

Kargur mælti:

Það besta sem kom fyrir mig í dag var að drepa mig ekki er ég lenti á milli vörubíls og geðstirðrar merar.

Var það bikkjan sem þú þvertókst fyrir að væri hættuleg um daginn?

Jú, vissulega var það hún. En þetta var ekki henni að kenna. Ég hefði ekki átt að leggja vörubílnum þarna í haust, vitandi að hún ætti eftir að reyna að setja mig af akkúrat þarna. Merin er meinlaus.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 24/2/08 19:04

Kargur mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Kargur mælti:

Það besta sem kom fyrir mig í dag var að drepa mig ekki er ég lenti á milli vörubíls og geðstirðrar merar.

Var það bikkjan sem þú þvertókst fyrir að væri hættuleg um daginn?

Jú, vissulega var það hún. En þetta var ekki henni að kenna. Ég hefði ekki átt að leggja vörubílnum þarna í haust, vitandi að hún ætti eftir að reyna að setja mig af akkúrat þarna. Merin er meinlaus.

Það er rétt, þú ert bjáni að hafa lagt bílnum þarna og að láta truntuna henda þér af baki. Truntan er samt sem áður bölvuð bikkja.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/2/08 19:06

Ég opnaði bjór rétt áðan. Það er hápunktur dagsins...hingað til.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/2/08 19:19

Skál Tina.

Það besta sem kom fyrir mig var hvað tjillíkonkarníið mitt heppnaðist vel. Við erum að tala hérna um kvikindi sem litar betur en rauðvín og er bragðsterkara en hákarl. Gargandi snilld þó ég segi sjálfur frá.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/2/08 19:36

Ég átti öndvegis góðann dag með elskuni minni á Þingvöllum

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 41, 42, 43  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: