— GESTAPË —
■a­ besta sem kom fyrir mig Ý dag.
» Gestapˇ   » S÷gur, gßtur, leikir og dŠgradv÷l
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 41, 42, 43  
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst
GrßgrÝmur 21/2/08 03:01

╔g heyr­i Dana stama... Sjaldan langa­ jafnmiki­ a­ grenja ˙r hlßtri en ekki kunna­ vi­ ■a­...

EinfŠttur Gestapˇi n˙mer 2. • AtvinnußtfÝkill
Dula 21/2/08 23:25

Ůa­ redda­ist allt sem Úg var­ a­ fß gert fyrir migxT

Kosta og kynjamßlarß­herra Baggal˙tÝu. •  Forsetafr˙, lÝka PRINSESSA og settur heilbrig­ismßlarß­herra (skv rß­herra og embŠttismannalista baggal˙tÝu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Brau­fˇtur 21/2/08 23:28

╔g datt og meiddi mig.

Kargur 21/2/08 23:56

Brau­fˇtur mŠlti:

╔g datt og meiddi mig.

‹undrar sig ß innlegginu› Ůetta gŠti vel ßtt a­ vera ß ÷­rum ■rŠ­i, sem tileinka­ur er ■vÝ versta sem kom fyrir fˇlk ■ann daginn.

Ůa­ besta sem kom fyrir mig Ý dag var a­ drepa mig ekki er Úg lenti ß milli v÷rubÝls og ge­stir­rar merar.

Ůa­ held Úg n˙!
Huxi 22/2/08 00:04

GrßgrÝmur mŠlti:

╔g heyr­i Dana stama... Sjaldan langa­ jafnmiki­ a­ grenja ˙r hlßtri en ekki kunna­ vi­ ■a­...

‹Hikstar af hlßtri..›

Ůa­ besta sem kom fyrir mig Ý dag, var a­ ■egar Úg kom heim, sß Úg a­ ni­urhal ß 14 Gb af tˇnlist var vel ß veg komi­ ßn vandrŠ­a. uTorrent er alveg a­ virka. ‹Ljˇmar upp›

Misheppna­ur valdarŠningi * Efnilegasti nřli­i No: 1 * Doktor Ý fßfrŠ­i * Fa­ir Gestapˇa * FrŠndi VÝmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralˇns * Forst÷­uma­ur Ve­urfarsstofnunar Baggal˙tÝska Heimsveldisins * Forstjˇri PRESSECPOL * GrŠnn
And■ˇr 22/2/08 01:09

╔g hef komist a­ ■eirri ni­urst÷­u a­ Conan O┤brian er fyndnasti ma­ur Ý heimi og ■a­ er fullt af efni me­ honum ß youtube. ‹Ljˇmar upp›

Dula 22/2/08 01:12

And■ˇr mŠlti:

╔g hef komist a­ ■eirri ni­urst÷­u a­ Conan O┤brian er fyndnasti ma­ur Ý heimi og ■a­ er fullt af efni me­ honum ß youtube. ‹Ljˇmar upp›

‹fŠr hroll› Kˇnan ˇ brŠen!‹fŠr aftur hroll›

Kosta og kynjamßlarß­herra Baggal˙tÝu. •  Forsetafr˙, lÝka PRINSESSA og settur heilbrig­ismßlarß­herra (skv rß­herra og embŠttismannalista baggal˙tÝu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
And■ˇr 22/2/08 01:15

Dula mŠlti:

And■ˇr mŠlti:

‹fŠr hroll› Kˇnan ˇ brŠen![/s]fŠr aftur hroll‹›

ERTU EKKI Ađ GR═NAST, Ů┌ HLŢTUR Ađ VERA Ađ GR═NAST!

Skreppur sei­karl 22/2/08 02:39

Ůa­ er Conan O'Brien.

Ůa­ eru til 10 tegundir af fˇlki Ý heiminum, fˇlk sem skilur binary og fˇlk sem ekki gerir ■a­. • Sumt fˇlk kallar ■a­ Malt Ý gleri en Úg kalla ■a­ Bˇndakˇk Ý r˙­u. • Ůa­ er ekkert mßl a­ hŠtta a­ reykja! ╔g hef margoft gert ■a­...
┌tvarpsstjˇri 22/2/08 11:00

Kargur mŠlti:

Ůa­ besta sem kom fyrir mig Ý dag var a­ drepa mig ekki er Úg lenti ß milli v÷rubÝls og ge­stir­rar merar.

Var ■a­ bikkjan sem ■˙ ■vertˇkst fyrir a­ vŠri hŠttuleg um daginn?

Fjˇsama­ur Heimsveldisins - Eigandi allra prˇfskÝrteina Herra Hafralˇns - Fj÷lmi­lafulltr˙i RBB
Aulinn 22/2/08 14:21

Ůa­ var be­i­ um n˙meri­ mitt Ý dag, en Úg sag­i nei... hann er of gamall fyrir mig held Úg. En ■etta var ßgŠtt egˇb˙st.

Dˇttir Keisarans. SÚrlegura­sto­arma­ur Dr Zoidbergs. BarnapÝa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjus÷m.
Upprifinn 22/2/08 16:56

■a­ er b˙inn a­ vera f÷studagur Ý allan dag og ver­ur fram ß kv÷ld.‹Ljˇmar upp›

RÝkissßttasemjari Baggal˙tÝska heimsveldisins. Vonbi­ill hinnar keisaralegu hßtignar, hir­skßld og varavaravarakeisari. NÝ­skßld hinnar konunglegu hir­ar. Nßnast ˇ■Šgilega kurteis...Besserwisser og Negradřrkari.‹Ljˇmar upp.›
Brau­fˇtur 22/2/08 20:19

Kargur mŠlti:

Brau­fˇtur mŠlti:

╔g datt og meiddi mig.

‹undrar sig ß innlegginu› Ůetta gŠti vel ßtt a­ vera ß ÷­rum ■rŠ­i, sem tileinka­ur er ■vÝ versta sem kom fyrir fˇlk ■ann daginn.

Nei, ■etta var ■a­ besta...Ůetta var afar slŠmur dagur

Kargur 22/2/08 21:37

┌tvarpsstjˇri mŠlti:

Kargur mŠlti:

J˙, vissulega var ■a­ h˙n. En ■etta var ekki henni a­ kenna. ╔g hef­i ekki ßtt a­ leggja v÷rubÝlnum ■arna Ý haust, vitandi a­ h˙n Štti eftir a­ reyna a­ setja mig af akk˙rat ■arna. Merin er meinlaus.

Ůa­ held Úg n˙!
┌tvarpsstjˇri 24/2/08 19:04

Kargur mŠlti:

┌tvarpsstjˇri mŠlti:

Kargur mŠlti:

J˙, vissulega var ■a­ h˙n. En ■etta var ekki henni a­ kenna. ╔g hef­i ekki ßtt a­ leggja v÷rubÝlnum ■arna Ý haust, vitandi a­ h˙n Štti eftir a­ reyna a­ setja mig af akk˙rat ■arna. Merin er meinlaus.

Ůa­ er rÚtt, ■˙ ert bjßni a­ hafa lagt bÝlnum ■arna og a­ lßta truntuna henda ■Úr af baki. Truntan er samt sem ß­ur b÷lvu­ bikkja.

Fjˇsama­ur Heimsveldisins - Eigandi allra prˇfskÝrteina Herra Hafralˇns - Fj÷lmi­lafulltr˙i RBB
Tina St.Sebastian 24/2/08 19:06

╔g opna­i bjˇr rÚtt ß­an. Ůa­ er hßpunktur dagsins...hinga­ til.

- PassÝv-aggressÝvur erkiˇvinur ritstjˇrnarme­lima hverra n÷fn hefjast ß 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta ═slands- Umsjˇnarma­ur, h÷nnu­ur, verktaki og Š­sta yfirvald Ý mßlefnum Torgs Hinnar Heil÷gu Ritstjˇrnar-
Jarmi 24/2/08 19:19

Skßl Tina.

Ůa­ besta sem kom fyrir mig var hva­ tjillÝkonkarnÝi­ mitt heppna­ist vel. Vi­ erum a­ tala hÚrna um kvikindi sem litar betur en rau­vÝn og er brag­sterkara en hßkarl. Gargandi snilld ■ˇ Úg segi sjßlfur frß.

Jarmi - 110 oktan og helbleka­ur ß ■vÝ. Dˇlgur.
Nermal 24/2/08 19:36

╔g ßtti ÷ndvegis gˇ­ann dag me­ elskuni minni ß Ůingv÷llum

. Eigandi BÝkinieyja. Galdrama­ur svefnherbergisins.Rugludallur frß nßtt˙runar hendi. Pßfi. Einkastrippari NŠturdrottningarinar
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 41, 42, 43  
» Gestapˇ   » S÷gur, gßtur, leikir og dŠgradv÷l   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: