— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 122, 123, 124 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 21/2/08 22:55

Horfa á Futurama!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brauðfótur 21/2/08 22:58

Fökkíng vinna!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/2/08 22:59

Borða suðusúkkulaði.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/2/08 23:57

Njóta þess að vera til! ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/2/08 01:10

Dittó. Og meira að segja að stelast til að fá mér bjór. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/2/08 01:11

Alveg það sama og áðan enda bara liðin smástund. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/2/08 14:04

Hanga yfir eina útvarpinu í vinnunni og reyna að fiska miða á tónleikana.v ‹Brestur í óstöðvandi grát›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 22/2/08 14:17

Skríkja af gleði yfir grísum í sjónvarpinu!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/2/08 16:48

Ég er að sötra áfengi og mála mig og fleira þess lags!
Síðan er ég að hlusta á Scissor sisters og dilla mér um húsið! ‹Flissar og ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 22/2/08 16:50

reyna að vinna en ég nenni því ekki, fer í ríkið kaupi bjór og þamba hann á eftir!

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/2/08 17:02

Drekka kaffi og hugsa um hvað ég nenni ekki að vinna í kvöld.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/2/08 17:04

Fáðu bara fangana á djammið með þér!
Og láttu þá lofa að vera stilltir.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/2/08 17:07

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Ég myndi ekki treysta mér til þess þó ég væri 300 kílóa tígrisdýr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/2/08 17:08

Iss hvað helduru að þeir nenni að hafa þig hangandi yfir sér í alla nótt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/2/08 17:09

Ég er að fara í herþjálfun og ætla svo með Sloppinn minn í sund svona til að kenna honum sundtökin‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/2/08 17:10

ég er að hugsa um hvað ég er búinn að vera hryllilega latur frá jólum og hvað ég nenni ekki að breyta þeirri hegðun.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 22/2/08 17:13

Ég er að knúsa 35 kílóa svart hundflykki.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/2/08 17:14

Ég hefði nú gískað á að Upprifinn væri aðeins þyngri. ‹Starir þegjandi út í loftið›

        1, 2, 3 ... 122, 123, 124 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: