— GESTAPÓ —
Um útrýmingu óæskilegra orða úr íslenskri tungu
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 22/1/08 09:15

Jú, það er alveg gasalega krúttlegt.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 31/1/08 06:07

Það er nú kannski að eigin undirlagi sem hann byrjaði þetta. Hann hefur líklegast vitað að þetta myndi snúast upp á hann. "Herr Fuckov" hefur náttúrulega verið harðstjóri hér í langan tíma og hefur þótt vanta dálítið uppá á ímynd sína um hversu mjúkan mann hann hefur að geyma.
...stundum.
...innan við beinið.
...inn að merg.
Grey litla knúsurassgatið.

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Atlasinn 9/2/08 23:59

Sjáið þið ekki hvað þið eruð búin að gera?
Þið eruð búin að hrekja krúttipúttið burt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/2/08 08:42

Eruð þið enn að hanga í þessu krúttmáli ? ‹Klórar sér í höfðinu› Hann er rúsínubolla með sultu og sméri og hananú ! ‹Stekkur hæð sína›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brauðfótur 21/2/08 17:22

Tina St.Sebastian mælti:

Tengt Mexíkönum; ég hef aldrei vanist orðinu fógeti - skerfari er mun betra. Og Sara Berhardt verður alltaf Sara Beinharða rétt eins og Calamity Jane verður um eilífð Svala Sjana.

Og Billi Barnungi og Vætu-Erpur heita ekki öðrum nöfnum í mínum huga ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/2/08 17:47

Ég vil að orðskrípið Evróvisjon verði bannað með lögum og 20 vandarhögg liggi við brúkun þess orðs.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 21/2/08 18:24

Sammála Nermal!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/2/08 19:15

Já ég hef aldrei skilið þetta. Afhverju að breyta Euro í Evró en láta vision standa óþýtt?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/2/08 19:17

Það virtist vera góð hugmynd á þeim tíma.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/2/08 19:20

Ert þú sumsé ábyrgur fyrir þessu?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/2/08 19:21

ef ég man rétt þá var þetta málamiðlun og þær eru nú aldrei heppilegar.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/2/08 19:22

Nei ég er algjörlega ábyrgðarlaus.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/2/08 19:23

Ég á bágt með að trúa því.
Pottþétt ein af þessum lélegu fylleríishugmyndum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/2/08 19:25

Ég fæ bara góðar hugmyndir þegar ég er fullur. Verst að ég man ekki alltaf eftir þeim.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/2/08 19:30

Mér finnst það ekkert voðalega góð hugmynd að hlaupa á vegg.

Já eða drekka svo mikið ákavíti að þú ratir ekki heim til þín.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/2/08 19:31

Þær eru allar góðar. Bara misgóðar. ‹Glottir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Atlasinn 26/2/08 18:12

Bara að hafa þetta Júróvísíon‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 26/2/08 19:59

Andþór mælti:

Nei ég er algjörlega ábyrgðarlaus.

Það vitum við vel.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: