— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 6/10/03 09:46

Góðu gestir,
mig vantar nokkra góða, kjarnyrta samhljóðaklasa fyrir rannsóknir mínar.

Samhljóðaklasar, eru fyrir þá sem ekki vita, röð samhljóða í orði, sbr. markspyrna, útvarpstrjóna, tengsl, strútur o.s.frv.

Því lengri sem klasarnir eru (tengslskrjóður) og óþjálli - því betra.

Með fyrirfram þökk,
ykkar Enter.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 6/10/03 11:06

sjálfskipting

sjálfblekungur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 12:50

Hvað með Vatnshrútur? ‹Tæki sem notað var til að dæla vatni í smáum vatnsveitum t.d. til sveita›

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 12:53

voff mælti:

Hvað með Vatnshrútur? ‹Tæki sem notað var til að dæla vatni í smáum vatnsveitum t.d. til sveita›

Ætli sagnorðið að Vatnshrjóta sé þá til? ‹klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/10/03 13:26

Skemmdsskrjóðsstjóri (ökumaður ljelegs bíls sem skemmst hefur í árekstri)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/10/03 13:57

Geimbrasksstofnunin er særlega þjált orð.
ég er svo sérlegur áhugamaður um samhljóðaþrennur...
kvabbbráð
dddrýli
vafffælinn
gggormar (ekki höggdeyfar, heldur högggormar)
hnakkklakkur
falllúga
skammminnugur
mannnagandi
huppprúð
kjarrrjóður
rasssæri
snatttregur

að ógleymdu uppáhalds orðinu mínu:
þruglsstrjúpi - n. maður sem lætur ekkert úr háldi heyrast nema tómt þrugl

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 6/10/03 23:01

Kæri Glúmur,

ég hef himininn höndum tekið eftir að hafa lesið síðasta innlegg yðar. Ég vil benda yður á samsöfnun sem ég hef hafið inni á spjallflokknum Þýðingar, speki og orðsnilld þar sem er einmitt verið að safna saman samhljóða þrennum. Slóðin að þessari söfnun er http://baggalutur.is/viewtopic.php?t=648
og vil ég minna á að allt sem safnast rennur óskipt í söfnunarsjóð F.Á.Á.U.G.I.EÐAHVAÐSEMÞAÐVAR.G.O

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 8/10/03 02:12

Hestsstrjúkari

Tollstjóri Baggalútíu. • Mottó okkar er 'Ef þú átt það, tek ég það.'
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ég Drap Jesú 8/10/03 21:03

rassprumb
hassklessa

Þungir Hnífar Skera Djúpur • það sem þú þarft er zyklon-b
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Mbeki 12/10/03 11:29

Kæri Enter

Ég er skiptinemi frá afríska lýðveldinu Tanguli. Leyfið mér vinsamlegast að gefa yður dálítinn bakgrunn um mig og land mitt til útskýringar máli mínu.

Það var sænski harðstjórinn Perle Guttesen sem árið 1934 steypti af stóli þýsku nýlendustjórninni og lét breyta nafni landsins míns úr Democratische Republik Tanguli í Hjemme. Meðan landið var og hét Hjemme pyntaði Guttesen þjóð sína með því að taka alla sérhljóða úr tungumálinu. Af þeim sökum t.a.m. ber ég sérhljóðalaust nafn, Mbk, þó ég hafi reyndar þurft að bæta sérhljóðum inn til að aðlaga nafnið íslenskum rithætti og málvenjum og taka upp millinafnið Þorgrímur, samkvæmt lögum þar um.

Það var ekki fyrr en síðla árs 1973 þegar Bandaríkjastjórn frelsaði þjóð mína í hinni eftirminnilegu aðgerð "Operation Vowel Drop" að við loksins gátum farið að tala öðruvísi en með smelluhljóðum og látbragði. Fyrstu orðin sem við lærðum voru vúdd jú læk som tjúving gömm og það var mín frelsun.

Hér fylgir bréf sem ég skrifaði móður minni á þessum árum. Vonandi kemur það yður að notum.

lsku mmm

Frá mér er llt gtt ð frétt. Ég nnni kki ð skrf meir.

Mbk,
Mbk

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/10/03 18:34

ÉG er eiginlega steinhissa á því að enginn skuli hafa talað um finnskt sem er 7 stafa orð með 6 samhljóðum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/10/03 18:44

Mannskratti
Finnskskráð

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 27/10/03 14:25

Ég legg hér inn í bankan tóman blús.

Hundsstrjúpi
Jarðskjálfti
Hákarlsskrápur
Harðstjóri

-

Þorpsbúi -
LOKAÐ
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: