— GESTAPÓ —
Af Hverju?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 28/5/04 20:41

Ég hafði snarl í huga veiti valfrelsi um skilning á snakki.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/5/04 22:34

Dr. Gottfriedsen mælti:

Frelsishetjan mælti:

má ég bara klára að horfa á sjónvarpið. ‹plííís›

Allt í lagi en ekkert snakk fyrir svefninn.

já ég veit, ég fékk mér bara pizzu.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Hilmar 6/6/04 20:53

MWHAHAHAHAHAHAHAHA Skrabbi Skrumari er leikhús gestur og það er bannað að vera með áfengi í leikhúsum!

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Konstantín 6/6/04 22:42

Núja

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Hilmar 6/6/04 22:47

Já, þessi lína hans er úr Hárinu, ég lék í því nýlega.

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/6/04 18:14

Þó hann fari í leikhús þá þarf hann ekkert að fara í salinn. Hann getur hangið í sjoppunni og fengið sér endalaust af rándýrum bjór.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/6/04 16:43

En það er ábyggilega ekki til að hressa upp á viðskiptin. Eftir nokkra bjóra væri hann sjálfsagt ekkert of aðlaðandi.

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 22/6/04 17:43

Fer það nú ekki eftir því hver drakk bjórinn? ‹Opnar einn Víking með framskoltunum og spítir tappanum í gólfið›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/6/04 22:40

‹Tekur tvær kyppur af Viking og trekt og drekkur í einum teig› ‹Missir jafnvægið og dettur í gólfið›

Sönnun lokið.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: