— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 160, 161, 162 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 4/1/08 00:06

Ira Murks fær rafmæliskveðjur. ‹færir Ira þá alstærstu silfurpontu sem sögur fara af›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 4/1/08 00:58

Ég vil endilega óska henni Gro minni til hamingju með rafmælið. Hún er besti heilbrigðisráðherra sem þessi þjóð hefur átt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ira Murks 4/1/08 09:15

Kargur mælti:

Ira Murks fær rafmæliskveðjur. ‹færir Ira þá alstærstu silfurpontu sem sögur fara af›

‹Fær sér allhressilega í nefið›

Sjöhundruð þúsund þakkir, Kargur.

Svo fær Enter líka þakkir. Takk fyrir blómið og greinarnar. Ertu viss um að þetta hafi ekki verið afgangur af jólunum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/1/08 09:23

Ira Murks fær rafmæliskveðjur.
‹Færir Ira Murks köflóttan vasaklút›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/1/08 09:24

Ira Murks fær rafmæliskveðjur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/1/08 11:29

Íra Murks fær geðveikar stuðkveðjur frá Skarpmonsfjölskyldunni ‹Færir Íra fimm dunka af íslensku neftóbaki›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/1/08 12:07

Ira Murks fær snýtuklút með rafmæliskveðjunum frá mér.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ira Murks 4/1/08 22:42

Þakka ykkur kærlega fyrir kæru vinir, ég vissi að það borgaði sig að mæta í eigið rafmælisboð.

‹Býr til langa neftóbaksrönd á borðið og dreifir rörum á línuna.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 5/1/08 00:43

Rafmæliskveðjur til allra sem það eiga!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/08 11:53

Það tilkynnist hjer með opinberlega að hin að því er virðist horfna Amma Hlaun fær hjer með formlegar rafmæliskveðjur frá oss.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 10/1/08 00:01

Hinn sjaldséði kafteinn Bauldal fær rafmæliskveðju.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/1/08 02:47

já Bauldal fær kveðju frá mér.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 10/1/08 22:55

Kaftein kæri Bauldal fær rafmæliskveðjur í tilefni dagsins.

xTxTxT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 11/1/08 00:40

Það fær enginn rafmæliskveðju frá mér enda eru öll rafmælisbörn dagsins ömurlegir fýlupokar sem enginn nennir að þekkja.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/1/08 00:46

Enginn fær líka ræfmæliskveðjur frá mér. Þið vitið, þessi sem datt út um gluggann.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 12/1/08 00:31

Það er naumast að rafmælisbörn dagsins eru litfögur!
Tina St.Sebastian fær mínar bestu rafmæliskveðjur í dag og auðvitað Tigri líka sem verður vonandi rauður bráðum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/1/08 00:34

Tina uppáhaldsnöldurskjóðan mín á rafmæli.
Til hamingju Tina mín ‹ kyssir Tinu beint á munninn í tilefni dagsins›

Og Tígri til hamingju líka.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 12/1/08 00:51

Er ekki bezt að kasta kveðju á t-in tvö Tinu og Tígra, til hamingju með rafmælin.

Bezti vinur aðal.
        1, 2, 3 ... 160, 161, 162 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: