— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 142, 143, 144 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 22/12/07 17:47

Ég var vitni að nafnagjöf lítils gullmola í dag. Hann var ógurlega sætur og ánægður með fallega nafnið sitt.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 22/12/07 18:05

Ég var að narta í hangikjöt.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/12/07 20:17

ég var að klippa mig.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 22/12/07 20:19

Pakka. Gjöfum og farangri.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/12/07 21:55

Þrífa. Og þegar ég rita "þrífa" meina ég að sjáfsögðu "þurrka mesta rykið af hillusamstæðunni með tekkolíublautri tusku svo hún líti út fyrir að vera sæmilega hrein".

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/12/07 22:39

Limbri mælti:

Ég var vitni að nafnagjöf lítils gullmola í dag. Hann var ógurlega sætur og ánægður með fallega nafnið sitt.

-

Já sko ef þetta er ekki bara eitt það sætasta barn sem ég hef séð lengi!
Honum leið sko bara ekkert illa í mjúka feldinum hjá Tigru frænku!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/12/07 00:23

Bera möl og sand í fötu inn í stofu, stinga spítu í og hella svo vatni í blönduna. ‹Þykist góður ›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/12/07 00:25

Pakka inn jólagjöfum. Hlustaði á fornt eðalrokk á meðan.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 23/12/07 00:35

Horfa á nokkuð skondna danska kvikmynd um konu, sem ég held að sé gerð eftir ævisögu Aulans okkar.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 23/12/07 00:57

Ríkisarfinn mælti:

Horfa á nokkuð skondna danska kvikmynd um konu, sem ég held að sé gerð eftir ævisögu Aulans okkar.

Sá hana líka og þótti bara nokkuð góð. Húmorinn skemmdi hana ekki heldur.
Annars var ég að hátta mig ofan í rúm og fá öl og hanga á vefnum.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/12/07 01:42

Ég var að horfa á mynd og drekka bjór, núna langar mig að horfa á aðra mynd eða spila eitthvern feheheitan tölvuleik.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 23/12/07 01:50

Hrista hópinn.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Var að koma heim af síðasta djammi fyrir jól.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 23/12/07 04:54

Átti í stórrifrildi á msn.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/12/07 08:08

vakna

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/12/07 08:27

Ég var að taka til og gramsa smá í einhverri ruslahrúgu og fann þar týndan maskara, sandpappír og frímerki frá Namibíu.
Það er ekkert hægt að nota þau hér er það nokkuð?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/12/07 08:57

Grágrímur mælti:

vakna

Hey, ég líka! Hæ-fæv! ‹Hæ-fævar Grágrím›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/12/07 09:35

Uppnefna Tigru.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... 142, 143, 144 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: