— GESTAPÓ —
Senn gengur hátíð í garð
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leiri 17/12/07 10:48

Nú styttist óðum í þessi helgu tímamót. Senn mun mánaðar afmælis eftirminnilegrar árshátíðar Gestapóa minnst. Á mínu heimili mun fram borin buffuð villibráð af Fljótsdalshéraði, ásamt hrútaberjasultutaui úr Þjórsárdal, item Jólabjór úr Gullabúð, af þessu tilefni.

Leiri er gríðarlegt skáldaefni og dr. í íslenskum bókmenntum. Sérgrein hans er bragfræði síðmiðalda. Hann hefur hlotið margvíslegar viðurkenningar á stuttri ævi og ítrekað verið nefndur sem mögulegur nóbelverðlaunahafi á komandi árum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/12/07 11:31

Leiri mælti:

Nú styttist óðum í þessi helgu tímamót. Senn mun mánaðar afmælis eftirminnilegrar árshátíðar Gestapóa minnst. Á mínu heimili mun fram borin buffuð villibráð af Fljótsdalshéraði, ásamt hrútaberjasultutaui úr Þjórsárdal, item Jólabjór úr Gullabúð, af þessu tilefni.

Til hamingju með það Leiri ‹Öfundast yfir að hafa ekki mætt›... hvernig var þessi Árshátíð, svona miðað við aðrar samkundur sem þú hefur farið á?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 17/12/07 16:19

Hvar er þessi Gullabúð?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 17/12/07 16:22

Regína mælti:

Hvar er þessi Gullabúð?

Og það sem skiptir kannski öllu máli. Er hægt að kaupa demanta þar? Eða kóbalt?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leiri 17/12/07 17:33

Kæri Skabbi, Regína og Limbri.

Hér er margháttaður misskilingur á ferðinni.

Ég get ekki gert neinn viðhlýtandi samanburð á umræddri árshátíð og öðrum sem ég hef mætt á eða ekki mætt á, þar eð ég var ekki á téðri árshátíð.

Hins vegar stofnaði ég, um árshátíð Baggalútíu 2007, sérstakan fyrirspurnarþráð; "Hvernig var á árshátíð?", þar sem ég er sérstakur aðdáandi og áhugamaður um hana - og var á árshátíð 2006, sællar minningar - þar eð ég átti ekki heimangengt vegna þess að ég er fluttur á ónefndan stað í nyrstu afdölum. Á þeim eðla þræði fregnaði ég að um þvílíkan tímamótaviðburð hefði verið að ræða og svo margar eftirminnilegar uppákomur að satt best að segja, þá hraut mér hagl úr auga að hafa ekki verið með.

Í annan stað hélt ég að það væri ljóst af samhenginu að ég er að vísa til hæstvirst heilbrigðisráðherra þegar ég nefni Gullabúð og Jólabjór.

Lifið heil.

Leiri er gríðarlegt skáldaefni og dr. í íslenskum bókmenntum. Sérgrein hans er bragfræði síðmiðalda. Hann hefur hlotið margvíslegar viðurkenningar á stuttri ævi og ítrekað verið nefndur sem mögulegur nóbelverðlaunahafi á komandi árum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/12/07 17:39

HELGAR KLUKKUR???
‹Skemmileggur allar helgu klukkurnar›
RAWR! Eruð þið að reyna að kála mér, kúkarnir ykkar!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Arne Treholt 18/12/07 22:19

Mér finnst þetta umræðuefni afskaplega ómerkilegt og finnst skrýtið að einhverjir taki þátt í þessum gamaldags íslenska afdalahúmor Leira.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leiri 19/12/07 17:01

Arne Treholt mælti:

Mér finnst þetta umræðuefni afskaplega ómerkilegt og finnst skrýtið að einhverjir taki þátt í þessum gamaldags íslenska afdalahúmor Leira.

Ég vil biðja þig, hæstvirtur Árni Jólatré úr Holti að koma þér út af mínum umræðuþræði með þínar neikvæðu hægri sinnuðu bylgjur og norskættaða skítaplott. Þráðurinn er gersamlega frosinn eftir að þú komst með þitt neikvæða og rætna innlegg. Þess á ekki svo ágæt umræða sem ég stofnaði hér ekki að gjalda. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Leiri er gríðarlegt skáldaefni og dr. í íslenskum bókmenntum. Sérgrein hans er bragfræði síðmiðalda. Hann hefur hlotið margvíslegar viðurkenningar á stuttri ævi og ítrekað verið nefndur sem mögulegur nóbelverðlaunahafi á komandi árum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/12/07 17:10

Hvað er svo í eftirrétt hjá þér? ‹Huxar um heimabakaðan ís og sleikir út um›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: