— GESTAPÓ —
Bauvið
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/12/07 02:07

Ástu bauvið helvítið þitt???

Þú ert meira ógeð en ég hélt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 17/12/07 10:18

Ég sé að aðventan færir okkur fleira en hina hefðbundnu jólasveina.‹Ljómar upp›
Tigra - Selfoss er austan við Hveragerði ekki sunnan. Þorlákshöfnin er líklegasti staðurinn ásamt Ölfusinu til að vera Hvergiland miðað við lýsingu Hákons - sem ég tek með fyrirvara miðað við sögu hans sem misnotanda allskyns vímuefna.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/12/07 11:23

Golíat mælti:

Ég sé að aðventan færir okkur fleira en hina hefðbundnu jólasveina.‹Ljómar upp›
Tigra - Selfoss er austan við Hveragerði ekki sunnan. Þorlákshöfnin er líklegasti staðurinn ásamt Ölfusinu til að vera Hvergiland miðað við lýsingu Hákons - sem ég tek með fyrirvara miðað við sögu hans sem misnotanda allskyns vímuefna.

Ég veit að Selfoss er austan við Hveragerði en ekki sunnan, en veist þú ekki hvað þeir smita út frá sér árans hnakkarnir?
Það er ekki eins og þeir haldi sig bara á Selfossi!
Það þyrfti í raun að setja Selfoss, Hveragerði, Þorlákshöfn, Stokkseyrarbakka og fleiri svæði þarna í kring bara í sóttkví!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/12/07 11:24

Finngálkn mælti:

Ég var að flá kvikindið og snæða! - Ég gerði reyndar smá mistök í eldamennskunni og setti hann fyrst í örbylgjuna!

Þarfagreinir mælti:

Ástu bauvið helvítið þitt???

Þú ert meira ógeð en ég hélt.

Nei ég held að hann sé að tala um typpið á sér.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 17/12/07 11:24

Auglýsum hnakkaball og girðum þá síðan alla inni

‹Tínir til rafmagnsgirðingu›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/12/07 11:26

Tigra mælti:

Finngálkn mælti:

Ég var að flá kvikindið og snæða! - Ég gerði reyndar smá mistök í eldamennskunni og setti hann fyrst í örbylgjuna!

Þarfagreinir mælti:

Ástu bauvið helvítið þitt???

Þú ert meira ógeð en ég hélt.

Nei ég held að hann sé að tala um typpið á sér.

Eða frumburðinn sinn‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/12/07 11:28

Hóras mælti:

Auglýsum hnakkaball og girðum þá síðan alla inni

‹Tínir til rafmagnsgirðingu›

Rafmagnsgirðingar eru ekki nóg.
Þeir væru vísir til að halda að þeir gætu sviðið sig örlítið meira á girðingunum og lagst hreinlega yfir þær.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 17/12/07 11:38

Tigra mælti:

Hóras mælti:

Auglýsum hnakkaball og girðum þá síðan alla inni

‹Tínir til rafmagnsgirðingu›

Rafmagnsgirðingar eru ekki nóg.
Þeir væru vísir til að halda að þeir gætu sviðið sig örlítið meira á girðingunum og lagst hreinlega yfir þær.

Hmm, það er rétt

Það er ekkert rými fyrir vafa

‹Hleður haglabyssuna›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 17/12/07 12:28

Hnakkassneiðar takk. Aflitaðar takk. Maríneraðar með brúnni sósu. Ferskt salat á kantinn. Kærar þakkir.

-

Þorpsbúi -
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: