— GESTAPÓ —
Logi í beinni.
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 14/12/07 18:24

Baggalútur með glænýtt jólalag. ‹Ljómar uppog hlakkar til›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 14/12/07 18:26

Hvar á þessi Logi heima ? Svo er jólalagið á forsíðunni. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 14/12/07 18:26

Hver er þessi Logi?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 14/12/07 18:27

Ætla að breyta um þráðarnafn..... augnablik.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 14/12/07 18:28

‹Beygir Logann›‹Glottir eins og fífl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 14/12/07 18:30

B. Ewing mælti:

Hvar á þessi Logi heima ? Svo er jólalagið á forsíðunni. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Ææ er það.. .. ég bjóst við frumflutningi. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 14/12/07 18:33

Grýta mælti:

B. Ewing mælti:

Hvar á þessi Logi heima ? Svo er jólalagið á forsíðunni. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Ææ er það.. .. ég bjóst við frumflutningi. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Sei sei nei. Frumflutningur var á Ras 2 í gær. ‹Stekkur hæð sína› Hérna má nálgast viðtal og frumflutninginn Það þarf að velja Poppland og fara á síðasta fjórðunginn, sirka 15:30 á undan Baggalúti syngur Ellen Kristjáns hugljúfan sálm. Svo er viðtalið og frumflutningurinn.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 14/12/07 18:37

B. Ewing mælti:

Grýta mælti:

B. Ewing mælti:

Hvar á þessi Logi heima ? Svo er jólalagið á forsíðunni. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Ææ er það.. .. ég bjóst við frumflutningi. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Sei sei nei. Frumflutningur var á Ras 2 í gær. ‹Stekkur hæð sína› Hérna má nálgast viðtal og frumflutninginn Það þarf að velja Poppland og fara á síðasta fjórðunginn, sirka 15:30 á undan Baggalúti syndur Ellen Kristjáns hugljúfan sálm. Svo er viðtalið og frumflutningurinn.

Gaman að því. ‹Ljómar upp›
Ég hef bara ekki heyrt fréttir né annað í nokkra daga vegna prófa og próflesturs, en smá pása núna og ég var að hlusta á fréttir..
Urðu þið vör við eitthvað óveður sem gekk yfir höfuðborgarsvæðið?

LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: