— GESTAPÓ —
Hópferð til Ýsufjarðar
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 14/12/07 17:04

‹Gúffar í sig nokkrum vöfflum og drekkur kakó með›

Þú ert öðlingur heim að sækja Sundlaugur!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/12/07 17:04

Takk, Útvarpsstjóri ‹Ljómar upp›

‹Heyrir knúið dyra og lýkur upp fyrir utan stendur Skapti, frekar áhyggjufullur.
Þeir ræða saman í hálfum hljóðum.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/12/07 17:05

‹Skokkar niður í sundlaug og ætlar að segjast vera send af þeim Vatnebræðrum›
‹Skilur ekkert í því þegar Berglind hleypur æpandi og öskrandi út áður en súg nær að opna munninn›

‹Fer samt í sund›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 14/12/07 17:05

‹Rétt nær að næla sér í kökubita›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/12/07 17:07

‹Kemur rennblaut skokkandi að Vatnehúsi›
‹Hefur vit á að hrista sig áður en hún fer inn›

Vöfflur segiði?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/12/07 17:19

Já, gerðu svo vel, Tigra mín

‹Stendur upp á stól og ræskir sig›

Kæru félagar, ég er svo innilega þakklátur og hamingjusamur að þið skilduð öll koma hingað og samgleðjast mér á rafmæli mínu ‹verður klökkur› en mér þykir leitt að tilkynna ykkur að heimferð strandararskipsins hefur verið seinkað. Þó hér á Ýsufirði bærist alla jafna ekki hár á höfði, frekar en nú í dag, þá var hann Skapti að segja mér að það er arfavitlaust verður fyrir utan fjarðamynnið og skipið fer ekki héðan fyrr en í fyrsta lagi í fyrramálið.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 14/12/07 17:19

‹Kemur hjólandi inn í þorpið á Ýsufirði, gengur inn í Vatnehús.› Sæl, öll ég missti af skipinu en vildi alls ekki missa af vöfflu kaffinu svo ég kom bara hjólandi, eru ekki annars allir í stuði ?

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/12/07 17:22

Blessaður, Arfi sæll og velkominn.
Hætt er annars við að dvöl þín eigi eftir að verða lengri en þú hafðir ætlað.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/12/07 17:22

Sundlaugur Vatne mælti:

Já, gerðu svo vel, Tigra mín

‹Stendur upp á stól og ræskir sig›

Kæru félagar, ég er svo innilega þakklátur og hamingjusamur að þið skilduð öll koma hingað og samgleðjast mér á rafmæli mínu ‹verður klökkur› en mér þykir leitt að tilkynna ykkur að heimferð strandararskipsins hefur verið seinkað. Þó hér á Ýsufirði bærist alla jafna ekki hár á höfði, frekar en nú í dag, þá var hann Skapti að segja mér að það er arfavitlaust verður fyrir utan fjarðamynnið og skipið fer ekki héðan fyrr en í fyrsta lagi í fyrramálið.

Þú hefðir hvort sem er ekki losnað við okkur svona auðveldlega. ‹Glottir›
Held að allir séu til í að vera aðeins lengur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 14/12/07 17:23

Þetta þarf ekki að vera neitt vandamál.
Er fólk ekki bara ánægt að vera aðeins lengur á Ýsufirði? Hér er alltaf gott veður og nóg að bíta og brenna. Enda segir í gömlum húsgangi:

Á Ýsufirði er alltaf gott
enginn má þar kvarta.
Fáir hafa flutt á brott
úr firðinum unaðsbjarta

Sund- og glímukappi, alræmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnaðar á mannamótum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 14/12/07 17:23

‹Finnur vöffluilminn í loftinu og ratar á rétta húsið. Knýr dyra í Vatne húsinu eftir yndislegan göngutúr, með krókaleið um listigarðinn frá sundlauginni.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 14/12/07 17:23

Sundlaugur Vatne mælti:

Já, gerðu svo vel, Tigra mín

‹Stendur upp á stól og ræskir sig›

Kæru félagar, ég er svo innilega þakklátur og hamingjusamur að þið skilduð öll koma hingað og samgleðjast mér á rafmæli mínu ‹verður klökkur› en mér þykir leitt að tilkynna ykkur að heimferð strandararskipsins hefur verið seinkað. Þó hér á Ýsufirði bærist alla jafna ekki hár á höfði, frekar en nú í dag, þá var hann Skapti að segja mér að það er arfavitlaust verður fyrir utan fjarðamynnið og skipið fer ekki héðan fyrr en í fyrsta lagi í fyrramálið.

Já já þetta er allt mér að kenna ég veit.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 14/12/07 17:24

Vei! Það er nú bara gaman að fá að vera hérna aðeins lengur!
Annars kom ég nú ekki með neinn pakka með mér Sundi minn. Ég sendi þér hann nefninlega í pósti sjáðu til. Vona að það sé í lagi.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 14/12/07 17:26

‹Bombar upp gömlu appelsínugulu tjaldi›

Pláss fyrir allavegana fjórar hjá mér.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/12/07 17:35

‹Ljómar upp›
Það er allavega nóg pláss í Vatnehúsi og nú verður bara stuð í kvöld og fram á nótt. Svona margir vinir mínir samankomnir á Ýsufirði á rafmælisdegi mínu‹Stekkur hæð sína›.
Þetta er bezti rafmælisdagur sem ég hef átt. Í kvöld tekur Vatnar svo til fyrir okkur hangiket og harðfisk og veizlan heldur áfram.
Mikið er gaman að þið skuluð taka þessu svona vel og hafir þú átt einhvern þátt í þessu, Arfi sæll, þá ertu bara betri fyrir vikið.
Ég er líka búinn að tala við Berglind og hún ætlar að hafa sundlaugina opna frameftir ef einhverjir skyldu vilja fara aftur í sund og hún veit núna að það þarf enginn Ýsfirðingur að óttast Tigru og Tigra.
Verið bara innilega velkomin í... já, eigum við ekki bara að segja "helgarferð til Ýsufjarðar".
Það ættu allir að finna sér stað einhversstaðar til að hreiðra um sig í nótt og Vatnar lætur alla hafa teppi til að vefja utan um sig.
Skipið fer í fyrramálið og við göngum bara niður að bryggju saman eftir morgunverð og þá siglið þið heim á leið.
Mikið er ég hamingjusamur‹Ljómar upp›
Endilega fáið ykkur meiri vöfflur og súkkulaði.
Heyrðu annars Ríkisarfi, þú getur bara tekið hjólið þitt með á skipinu á morgun.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 14/12/07 17:40

‹Gúffar í sig vöfflum með rjóma og rabbarbarasultu›
Þetta er nú meiri myndarskapurinn. Takk kærlega fyrir mig.‹Stendur á blístri›
Eigum við ekki að slá í slag úr því að svona er komið?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/12/07 17:40

‹Hámar í sig vöfflur og makar rjóma út um allt›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 14/12/07 17:40

‹Fer inn í eldhús og kannar hangikets og harðfisksbirgðirnar og kemst að því að það verður til nóg fyrir alla. Veltir því fyrir sér hvort Rósin sé meðal gesta. Alla vega er hann enn ekki búinn að koma auga á hana.›

Sund- og glímukappi, alræmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnaðar á mannamótum.
        1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 11, 12, 13  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: