— GESTAPÓ —
Vjer erum mættir.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 12/12/07 00:22

Elska ykkur líka. Knús! ‹Fær eitthvað í augað›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/12/07 00:26

Tigra mælti:

Andþór mælti:

Það er margt sem þið huxið og segið sem aðrir myndu sleppa og þegja um. Glottir

Það er bara af því að við elskum þig.

Segir kötturinn sem horfði á Andþór brenna í kommóðunni án þess að lyfta loppu.. ‹Glottir illgirnilega›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/12/07 00:28

Iss ég vissi að hann væri eldvarinn. Það stendur á ilinni á honum.
Auk þess sótti ég Þarfa! Ekki mér að kenna að lykillinn týndist.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/12/07 00:32

Tigra mælti:

Iss ég vissi að hann væri eldvarinn. Það stendur á ilinni á honum.
Auk þess sótti ég Þarfa! Ekki mér að kenna að lykillinn týndist.

Að sjálfsögðu brástu alveg rétt við. Ég hefði gert það sama.. Ég hefði þó sleppt því að kalla á Þarfa

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/12/07 00:36

‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Starri 12/12/07 00:38

Ég er hræddur við ketti því þeir éta fugla. ‹Forðar sér›

Frumeintakið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 12/12/07 00:40

Sérstaklega furðufugla.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Starri 12/12/07 00:42

Og Færeyinga.

Frumeintakið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/12/07 00:46

Andþór mælti:

Sérstaklega furðufugla.

Vilt þú virkilega að ég éti alla furðufugla hér á Baggalúti?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 12/12/07 00:47

Starri mælti:

Og Færeyinga.

Eru það ekki furðufuglar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 12/12/07 00:48

Tigra mælti:

Andþór mælti:

Sérstaklega furðufugla.

Vilt þú virkilega að ég éti alla furðufugla hér á Baggalúti?

Það væri miður. Þá væri enginn hér að tjá sig nema.... nema.... ja bara tómið eitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 12/12/07 13:52

Starri... tja þú ert í meðallagi hagyrtur og það er kostur.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/12/07 13:57

Og hver er hagyrtastur - eða segir maður hagyrztur? ‹Starir spámannslega út í loftið›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/12/07 14:18

Mér finnst það vera jeg. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 12/12/07 14:22

Jæja, finnst þér það já? ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/12/07 14:23

Já, ég er örugglega „hagyrztur“. Þú mátt svo sem alveg vera „hagyrtastur“. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/12/07 14:24

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› Bara til að vera með í hláturkórnum.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: