— GESTAPÓ —
Ný hér
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amelia 7/12/07 17:07

Nú er ég orðin svo ringluð að ég veit ekki lengur hver er ég?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 7/12/07 17:08

Þú mátt vera ég þangað til þú rankar við þér. ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/07 00:44

Amelia mælti:

Nú er ég orðin svo ringluð að ég veit ekki lengur hver er ég?

Þjer eruð Glúmur eins og nær allir gestirnir hjer. Vjer höfum þó verið svo heppnir að vera einn örfárra gesta (teljandi á fingrum annarrar handar) sem eigi eru Glúmur. Um daginn uppgötvuðum vjer þó að slíkt flokkast hugsanlega eigi undir heppni eins og vjer kölluðum það í síðustu málsgrein heldur fylgja því líka ókostir. Því miður erum vjer búnir að gleyma hverjir þeir ókostir voru og neyðumst vjer því hugsanlega til að lesa allt er hjer hefur farið fram síðustu 7-10 daga ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›. Í kjölfarið á því viljum vjer hugsanlega renna saman við Glúm og þar með aðra gesti hjer sje það hægt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/12/07 01:00

Upprifinn er ekki Glúmur og Glúmur er ekki Upprifinn enda báðir endar á mismunandki ættlegg.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/07 01:05

Vjer erum nær vissir um að þjer eruð Glúmur. En ætli Glúmur viti betur en þeir sem eigi eru Glúmur (t.d. vjer) hverjir eru Glúmur eða ætli Glúmur viti eigi nákvæmlega hver hann sjálfur er og hvernig hann er samsettur ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

PS Einn ókost við að vera eigi Glúmur vitum vjer núna um sem vjer vissum eigi um áðan. Það er hinsvegar eigi gleymdi ókosturinn sem vjer nefndum í síðasta innleggi ‹Heldur áfram að finnast það óþægileg tilhugsun að þurfa e.t.v. að lesa allt er fram hefur farið hjer sl. 7-10 daga›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/12/07 01:12

ég er hinsvegar þess alveg fullviss að ég er ekki Glúmur. Enda er Glúmur ekkert nema óvirkur Gestapófíkill og þar af leiðandi ömurlegur. Ég er hinsvegar bara ömurlegur í stafsetningu en að öðru leiti alveg frábær.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: