— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 65, 66, 67 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ágætur 4/12/07 12:37

Útvarpsstjóri mælti:

Ágætur mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hérna, fæ ég stimplun? Einhver? ‹Klórar sér í höfðinu›

‹stimplar Ágæti með súpuketsstimpli›

Beygist nafnið þitt ekki eins og "Auður"?

Það myndi vera:
Hér er Ágætur
Um Ágæt
Frá Ágæti
Til Ágæts

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 4/12/07 13:16

Ágætur mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Ágætur mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hérna, fæ ég stimplun? Einhver? ‹Klórar sér í höfðinu›

‹stimplar Ágæti með súpuketsstimpli›

Beygist nafnið þitt ekki eins og "Auður"?

Það myndi vera:
Hér er Ágætur
Um Ágæt
Frá Ágæti
Til Ágæts

Nei, ég var nú að tala um kvenmannsnafnið.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 4/12/07 17:31

Tilvitnun:

Abbababb!
Þú þarft nú að vera búinn að vera hér aðeins lengur til að geta farið að skrifa gáfulegt félagsrit - ekki satt?
Í öllu falli þarftu að næla þér í einkennismynd og skrifa svo sem eins og 50 sinnum á spjallið.

Skil ég það ekki rétt að ég ætti auðmjúklegast að geta náð mér í einkennismynd eftir 10 innlegg?
Sé bara þennan svargrængolandi bakgrunn alauðan ef ég reyni að athafna mig í þá veru...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/12/07 17:40

Það er vel hugsanlegt að Enter og Ritstjórn öll hafi ekki gefið af sínum dýrmæta tíma til að uppfæra myndasafnið.
Vertu annars velkominn Heimskautafroskur. Ég ætla rétt að vona að þú drekkir aðeins almennilegt kakó, mallað úr úrvalshráefnum í stórum pottin? Því hér er svissmiss og neskvikk talið með verstu refsingum!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 4/12/07 17:44

Aha. Þakka kveðjuna. En sko, súkkulaði skal það vera. Með þeyttum rjóma – og þá meina ég rjóma, ekki raksápugums úr úðabrúsa!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/12/07 18:16

Hvernig dettur þér í hug að hér sé rjómi úr úðabrúsa! Hverjum dettur slík fásinna í hug!
Hér er annað hvort alvöru rjómi eða enginn rjómi! ‹Svipast um eftir Zetornum hans Hvæsa.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 4/12/07 18:54

Auðvitað, hefði getað sagt mér þetta sjálfur. Þegar ríki starfrækir kakómálaráðuneyti er augljóst að metnaður er verulegur þegar kemur að þessum mikilvæga málaflokki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 18:59

‹Ljómar upp›
Sko hvað froskurinn er vel gefinn!
Ertu búinn að senda Enter einkapóst til að fá mynd?
Mig hefur alltaf langað til að sjá hvernig heimskautafroskar líta út.
Örugglega bláir! (úr kulda)

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 4/12/07 19:17

SKO!!! Mamma verður stolt þegar hún sér hvað froskurinn hennar myndast vel. Og enginn vandi að halda kúlinu með svona gleraugu! Kærar þakkir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/12/07 19:20

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Ertu munnstærri en Andþór?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 19:21

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ég vissi að þú værir blár!
‹Hæ fævar froskinn›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 4/12/07 19:22

Guð blessi þennan frosk! xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 4/12/07 19:27

Andþór mælti:

Guð blessi þennan frosk! xT

„... ef hann sé til!!"
Vér kvökum og þökkum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 19:32

Andþór mælti:

Guð blessi þennan frosk! xT

Út af því að hann er blár, eða út af því að hann er með stærri munn en þú?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 4/12/07 19:39

Bæði. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 4/12/07 20:05

‹Fellur í óstöðvandi grát›

En... en.. en hvernig get ég þá gert grín að Andþóri úr þessu ?

‹Gefur Heimskautafroskinum Hæ fæv á meðan hann hrærir smákökudeig í kjaftinum á honum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/12/07 20:40

Regína mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Ertu munnstærri en Andþór?

Ég hef einmitt verið að velta fyrir mér munnstærðum: Altmuligmanden, Andþór, Heimskautafroskurinn og var/er ekki Dýrið svona gaphúsgleitt líka? Ætli þeiru séu ekki allir skyldir bara?
‹Setur hugsandi í brýrnar›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 4/12/07 21:02

Ágætur mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hérna, fæ ég stimplun? Einhver? ‹Klórar sér í höfðinu›

Noh, bara kolamoli

Auðvitað færðu stimpil ‹Stimplar barbarann› Þetta tryggir það að þú færð verri afgreiðslu í verslunum og ert alltaf aftastur í leigubílaröðinni

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3 ... 65, 66, 67 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: