— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 62, 63, 64 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/12/07 22:10

Huxi mælti:

Ég á bágt, en ég á líka ofur góða, plútóníumstyrkta kóbalt regnhlíf. ‹Glottir í öruggu skjóli.›Vertu ekki feiminn Hvæsi minn, slepptu öllu þessu innibyrgða út. það ert óhollt að ganga með svona innra með sér lengi. Það getur valdið langvarandi kvölum´..

Meðan það veldur ekki hvölum þá er það í lagi.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SveinnP 1/12/07 22:27

Laufhálka mælti:

Hvernig fæ ég almenningslega mynd?

Ætli þú verðir ekki að fara sömu leið og við hinir innflytjendurnir (núna er innflytjandi í karlkyni, hafa feministar ekkert að segja um það) og komast í gegnum þetta hlið og biðja svo Enter hinn fagra um sæta mynd af þér.

Ekki eru allir viðhlæjendur vinir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/12/07 23:27

SveinnP mælti:

Laufhálka mælti:

Hvernig fæ ég almenningslega mynd?

Ætli þú verðir ekki að fara sömu leið og við hinir innflytjendurnir (núna er innflytjandi í karlkyni, hafa feministar ekkert að segja um það) og komast í gegnum þetta hlið og biðja svo Enter hinn fagra um sæta mynd af þér.

Innflytjendur geta líka verið kvenkyns. Náskyldar stokköndum og blesöndum.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 2/12/07 03:29

Hvað um sjér hannaða Sloppa? Þarf ekkert að biðja um þá? ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/12/07 05:00

‹Ítrekar beiðni frá því fyrir mörgum blaðsíðum síðan›

Anna Panna mælti:

Hey, Sloppur, áttu nokkuð nýliðaslopp í þúsundsinnumextra-small fyrir maurinn?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 2/12/07 13:00

‹Klórar sjér í skegginu› Heyrðu, jú, en hann er samt rauður á litinn!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/12/07 13:43

Sloppur mælti:

Hvað um sjér hannaða Sloppa? Þarf ekkert að biðja um þá? ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég minni þá á, Sloppur minn, beiðni mína á blaðsíðu 58.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Játvarður 3/12/07 13:54

Ég óska eftir móttökum sem mér sæmir. Sloppur væri vel þeginn og jafnvel inniskór ef þeir fylgja með.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/12/07 14:06

Inniskór?! Það er nú meira hvað aum nýliðagrey geta verið kröfuhörð!

Hvað eigum við nú annars að gera við þig? ‹Gengur hugsi á svipinn í kringum nýliðann og mælir hann út með augunum›‹Staðnæmist fyrir aftan hann og hrindir honum framfyrir sig ofan í gamla góða tjörupollinn› HAH, þú hefðir ekki átt að standa akkúrat þarna!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 3/12/07 14:19

Heimskautafroskur leitar hælis í Baggalútíu. Hefur stolist til að krota lítið eitt í Kveðist á síðustu dægrin... telur sig sjá hér samfélag sem hann gæti samsamað sig, enda galinn og með stafsetningaráráttu (þótt oft sé hann latur að nota hástafi á lyklaborði). Hvort froskur þessi bæti eða fegri samfélagið, hlotnist honum hælisvist, er hins vegar alls óvíst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/12/07 14:34

Heimskautafroskur mælti:

Heimskautafroskur leitar hælis í Baggalútíu. Hefur stolist til að krota lítið eitt í Kveðist á síðustu dægrin... telur sig sjá hér samfélag sem hann gæti samsamað sig, enda galinn og með stafsetningaráráttu (þótt oft sé hann latur að nota hástafi á lyklaborði). Hvort froskur þessi bæti eða fegri samfélagið, hlotnist honum hælisvist, er hins vegar alls óvíst.

Þú gætir kannski byrjað á að laga þessa vísu á Kveðist á?

Heimskautafroskur mælti:

Veistu hvar er vín að fá?
Er voðalega þyrstur.
Opna finn ég hvergi krá
og klerkurinn var byrstur.

H stuðlar ekki við K, síðast þegar ég vissi.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/07 14:37

krossgata mælti:

H stuðlar ekki við K, síðast þegar ég vissi.

Það hélt ég líka... aftur á móti ef á eftir h-inu fylgir v, þá gæti framburður krafist þess að það verði að stuðla við k... (menn eru þó misjafnir með þetta eins og annað)... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 3/12/07 14:45

Þessu er ég reyndar ósammála. Í minni heimasveit við utanverðan Eyjafjörð er alla vega löng hefð fyrir þessu. Og framburður hv sá sami og k. Ekki þar fyrir, það má alveg reyna að endurvinna vísupartinn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/07 14:47

Þá ertu mér sammála en ekki ósammála...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 3/12/07 14:52

Akkúrat. Var að andmæla Krossgötu. En í ljósi þess að vera auðmjúkur hælisleitandi þori ég ekki annað en verða við tilmælunum:

Veistu hvar er vín að fá?
Er voðalega þyrstur.
Opna finn ég kannski krá
og kem þar allra fyrstur.

‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/12/07 15:01

Heimskautafroskur mælti:

Þessu er ég reyndar ósammála. Í minni heimasveit við utanverðan Eyjafjörð er alla vega löng hefð fyrir þessu. Og framburður hv sá sami og k. Ekki þar fyrir, það má alveg reyna að endurvinna vísupartinn...

Á hinu flata suðurlandi gera menn skýran greinarmun á hv og kv framburði og fyrir svona vísnagerð gætirðu lent í tjörupollinum við hliðina á Játvarði ef ég fengi að ráða.. ‹Ræður engu.. ›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/07 15:02

Þú ert krútt froskur sæll. Vel gert!
Þú tilheyrir líka undir mínu ráðuneyti.
Láttu mig vita ef einhver er vondur við þig.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 3/12/07 15:03

‹Klórar sér í höfðinu›

        1, 2, 3 ... 62, 63, 64 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: