— GESTAPÓ —
Það tilkynnist hjer með opinberlega.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14 ... 98, 99, 100  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 26/11/07 10:36

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég óska Næturdrottningunni til lukku með að hafa dregið drenginn suður. Samúðarkveðjur fá þeir sem fatta ekki hvað þetta er glæsilegt hjá henni.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/07 13:43

Það tilkynist hér með opinberlega að ég býð Nermal velkominn og vona að einhver finni hjá sér hvöt til að sýna honum það nauðsynlegasta fyrir svona nýbúa eins og hann. Þ.e. Bónus (til að kaupa sér eitthvað í matinn), Kolaportið (til að finna einhvern félagsskap), Hjálpræðisherinn (til að komast í jólaveislu einhverstaðar), Félagsmálastofnunina (til að fá einhvern pening til að lifa fyrir) og Kvennaathvarfið (til að finna sé.... humm..sleppum því)

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/11/07 13:56

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer höldum ekki við, vjer höfum aldrei haldið við og munum aldrei ælta oss að halda við Valgerði Jóhannesdóttur.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 26/11/07 14:29

Sundlaugur Vatne mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer höldum ekki við, vjer höfum aldrei haldið við og munum aldrei ælta oss að halda við Valgerði Jóhannesdóttur.

Það tilkynnist hér með ég hef heldur ekki haldið við hana, en það er aldrei að vita hvað gerist í framtíðinni.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 26/11/07 18:39

Nermal mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég er fluttur til Reykjavíkur.

Það tilkynnist hér með opinberlega að farið hefur fé betra.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/11/07 23:01

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég er að fara að sofa.

Góðar stundir.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/11/07 23:47

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég verð í borg óttans á morgun. Vinsamlega yrðið ekki á mig. xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amma-Kúreki 26/11/07 23:48

Passaðu þig á svifrykinu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/11/07 10:01

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer eigum ekki þá bláu bifreið sem talin er hafa sézt í nágrenni glæpavettvangs í Grafarvogi fyrir skemmstu.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amelia 27/11/07 12:46

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum eftir jólaskapi til afnota frá og með deginum í dag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 27/11/07 12:53

ÞTHMO að ég er ónýtt eintak.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/11/07 12:55

Það tilkynnist hjer með opinberlega að skammstafanir verða ekki liðnar á þessum eðalþræði.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 27/11/07 12:58

Ég ætla bara að láta alla vita að ég geri það sem mér sýnist, þegar mér sýnist, eins og mér sýnist.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/11/07 13:04

ÉÆBALAVAÉGÞSMSÞMSEOMS.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/11/07 13:10

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer rífum hár vort og blótum herfilega.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/11/07 13:10

ÞT... æji, ég nenni ekki að pirra Sundlaug... Skál xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/11/07 13:12

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer skálumxT

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 27/11/07 14:11

Það tilkynnist hér með opinberlega að mér líður eins og nýskitnum kúk.

        1, 2, 3 ... 12, 13, 14 ... 98, 99, 100  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: