— GESTAPÓ —
Hvað stóð á nafnspjaldinu þínu á árshátíðinni?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/11/07 13:23

Laufhálka mælti:

Hreyfillinn á húfunni þinni er hættur að snúast!

Hérna... þetta er ekki leikur. Allra síst fyrir nýliða. Ef þú átt nafnspjald frá árshátíðinni, þá hefurðu að minnsta kosti ekki komið undir þessu nafni.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/11/07 13:32

Hexia de Trix mælti:

Laufhálka mælti:

Hreyfillinn á húfunni þinni er hættur að snúast!

Hérna... þetta er ekki leikur. Allra síst fyrir nýliða. Ef þú átt nafnspjald frá árshátíðinni, þá hefurðu að minnsta kosti ekki komið undir þessu nafni.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Vá hvað þessir nýliðar geta verið vitlausir!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/11/07 14:49

albin mælti:

Laufhálka mælti:

Hreyfillinn á húfunni þinni er hættur að snúast!

Ég las Launhálka.... í fyrstu.

Hvaða nafnspjöld eru annars allir að tala um?

Týndirðu þínu albin?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/11/07 18:32

‹Mígur laumulega á tærnar á öllum viðstöddum›
‹Læðist burt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 24/11/07 19:31

"Laufhálka" kallast það, þegar lestarnar ná ekki að stöðva í tæka tíð á lestarstöðvunum á haustin vegna ofgnóttar trjálaufs á brautarteinunum.

Heimskir hreykja sér húðmaurslausir við þáskilda-gatíð á ráðstefnu um loft-slagsmál.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 24/11/07 23:02

Á mínu stóð.

Áfengisskortur er áfengisböl.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 25/11/07 00:14

Ég mætti ekki og fékk því ekkert nafnspjald.

Mæli með blindraletri á næstu nafnspjöld.
Gott fyrir sjóndapra.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/11/07 00:22

Furðuvera mælti:

‹Mígur laumulega á tærnar á öllum viðstöddum›
‹Læðist burt›

Það var spurt um hvað hefði staðið á nafspjaldi því er Billi afhenti þér við inngöngu á Árshátíð. Það var ekki spurt hvað þú gerðir á Árshátíðinni. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 25/11/07 00:47

Ég ætla sko að ná þessum potti

Eða þetta minnir mig allavega.

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/11/07 04:27

Kondensatorinn mælti:

Ég mætti ekki og fékk því ekkert nafnspjald.

Mæli með blindraletri á næstu nafnspjöld.
Gott fyrir sjóndapra.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Blindraletri?
Þannig að karlmennirnir séu ekki bara að glápa á brjóstin á manni, heldur káfa á þeim líka?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/11/07 06:44

Tigra mælti:

Kondensatorinn mælti:

Ég mætti ekki og fékk því ekkert nafnspjald.

Mæli með blindraletri á næstu nafnspjöld.
Gott fyrir sjóndapra.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Blindraletri?
Þannig að karlmennirnir séu ekki bara að glápa á brjóstin á manni, heldur káfa á þeim líka?

Þú ert skörpp þó þú sért full.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: