— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 29, 30, 31 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/6/04 11:04

Ertu þá sáttur eða kannski í fílu? ‹ritskoðað af F.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/6/04 11:21

Ef ég þekki hann rétt þá er hann í fílu.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/6/04 11:26

Við skulum þá hafa það svoleiðis Hilmar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/6/04 11:26

Það opinberast hér með að Goggurinn er með formlegum hætti orðinn vandamálaráðherra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/6/04 11:28

Eðall.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/6/04 11:28

Jáááá!!! Gössovel, öllu ákavítinu er skilað!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/6/04 11:30

Þvílíkur léttir. ‹Leitar að Skabba það hlítur að verða haldið uppá þetta með veglegum hætti›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/6/04 11:54

Jibbí, hvar eigum við að skála Dr. Zoidberg minn... ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/6/04 11:58

Nefndu staðinn ég mætil og skála.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/6/04 12:31

Nú já, svona var þá málið.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/6/04 15:11

Skál!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 11/6/04 09:47

Vamban mælti:

Skál!

HEYR HEYR

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 11/6/04 19:12

Áhugavert þykir mér að undirmenn mínir eru ekki sýndir sem svo með augljósum hætti. Sem ráðherra ráðherramála hljóta allir aðrir ráðherrar að lúta minni stjórn og er ég því þar í ofan aðalráðgjafi keisara, konungs og forseta.
Við höfnum milliliðalausri stjórn, skrifræði er hið eina sanna stjórnarfar Baggalútíu.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/6/04 16:35

HAHAHAHAHAHHA....!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/6/04 17:11

Órækja mælti:

Áhugavert þykir mér að undirmenn mínir eru ekki sýndir sem svo með augljósum hætti. Sem ráðherra ráðherramála hljóta allir aðrir ráðherrar að lúta minni stjórn og er ég því þar í ofan aðalráðgjafi keisara, konungs og forseta.
Við höfnum milliliðalausri stjórn, skrifræði er hið eina sanna stjórnarfar Baggalútíu.

AHAHAHAHAHAHAHA

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 15/6/04 17:35

Ekki þessi þráður líka!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/6/04 17:57

Ætli öll samskipti innan Baggalúts verði ekki í formi hláturs von bráðar? Er það ekki framtíðin?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ísbjörn 16/6/04 13:12

Sæki hér með um að verða landbúnaðarráðunautur Baggalútíu.

LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 29, 30, 31 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: