— GESTAPÓ —
Raunheimar...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 29/10/07 14:40

Raunsær
n. Hafið sem umlykur raunheim.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/11/07 22:58

Ég á mér skrítið lítið áhugamál í þessum svokölluðu raunheimum !

Það eru hin svokölluðu nígeríubréf sem ég fæ á gamalt hotmail sem ég nota ekki. (nema í svona )

Einu svaraði ég áðan á þessa leið...

Kvæði:

Oh my god.

This is so funny, i´m in excactly same problem.

I am the prince of Iceland and my family used to run everything here, but when they died, the goverment took over and impounded all our properties and money.

That money and realestates are all together worth of 135 million dollars ($135.000.000)

So now, i need someone to come, to be my gay husband, because i cannot get my power before i get married and every one now that i´m gay, so it must be a man, gay man.

Here it is hard to find gay people because you go to jail for being gay, but because i´m royal i don´t have to go to jail, but my boyfriends are all in lock up now.

Please let me now if you can help me.

Þá er bara að bíða eftir svar.

‹Sest niður og bíður›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 14/11/07 23:03

‹Leggst niður á gólfið, grípur um magann og springur úr hlátri›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/11/07 23:12

‹Springur með Önnu›

Þessu verður spennandi að fylgjast með.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 15/11/07 00:05

‹Reynir að ná á salernið áður en hún fer á flot af hlátri›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 15/11/07 00:07

Þetta hlýtur að svínvirka.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/11/07 00:07

Hahaha. Þú verður að leyfa okkur að fylgjast með ef þú færð svar Hvæsi.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/11/07 00:10

Þetta er alveg frábært. Af hverju dettur mér aldrei svona gáfulegt í hug?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/11/07 00:20

‹Brestur í óstöðvandi hlátur›

Hjer er síðan nokkuð þekkt og miklu flóknara dæmi um sk. reverse spam þar sem 'spammarar' eru plataðir upp úr skónum. Þetta er langt en afar fyndið fyrir þá er hafa gaman af svona:

http://www.geocities.com/steerp1ke/David_Ehi.html

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/11/07 16:33

Hvæsi mælti:

Ég á mér skrítið lítið áhugamál í þessum svokölluðu raunheimum !

Það eru hin svokölluðu nígeríubréf sem ég fæ á gamalt hotmail sem ég nota ekki. (nema í svona )

Einu svaraði ég áðan á þessa leið...

Kvæði:

Oh my god.

This is so funny, i´m in excactly same problem.

I am the prince of Iceland and my family used to run everything here, but when they died, the goverment took over and impounded all our properties and money.

That money and realestates are all together worth of 135 million dollars ($135.000.000)

So now, i need someone to come, to be my gay husband, because i cannot get my power before i get married and every one now that i´m gay, so it must be a man, gay man.

Here it is hard to find gay people because you go to jail for being gay, but because i´m royal i don´t have to go to jail, but my boyfriends are all in lock up now.

Please let me now if you can help me.

Þá er bara að bíða eftir svar.

‹Sest niður og bíður›

Enn er ekkert svar komið frá honum Ibraham vini mínum, en ég bíð í ofnæmi.

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: