— GESTAPÓ —
Óvinaþjóðir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/6/04 11:40

Frelsishetjan mælti:

Ég á einkarétt á orðinu víti.

Hvað segirðu um eina flösku af Ákavíti í hvert skipti sem ég nota orðið víti?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 3/6/04 16:21

Glæst markaðstækifæri. Þú gætir selt dýru verði fyrir afnot á umræddu orði, ellegar mundiru steypa fólki í glötun, þar sem þú ert nú einu sinni svallguð.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 3/6/04 21:08

Þetta líst mér á. Ákav*ti verður dýrara og ég einoka brennivínsmarkaðinn með kornalkóhóli.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/6/04 08:33

Skabbi skrumari mælti:

Frelsishetjan mælti:

Ég á einkarétt á orðinu víti.

Hvað segirðu um eina flösku af Ákavíti í hvert skipti sem ég nota orðið víti?

Jahh Skabbi ég á náttúrulega höfundaréttinn á víti en ég ætla að láta 80% af öllum ágóða markaðsetningarinnar renna til Ákavítisbruggs þíns og þróunarvinnu við það.

Fæ ég ekki að taka þátt í þessu fylleríi *hóst* ég meina þróunarvinnu.
Svo er það nú bara svoleiðis að þeir sem drekka Ákavíti verða ósjálfrátt syndarar og við vitum hvert þeir fara. hehehehehe ‹núir saman höndum›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/6/04 11:00

Frelsishetjan mælti:

Jahh Skabbi ég á náttúrulega höfundaréttinn á víti en ég ætla að láta 80% af öllum ágóða markaðsetningarinnar renna til Ákavítisbruggs þíns og þróunarvinnu við það.

Fæ ég ekki að taka þátt í þessu fylleríi *hóst* ég meina þróunarvinnu.
Svo er það nú bara svoleiðis að þeir sem drekka Ákavíti verða ósjálfrátt syndarar og við vitum hvert þeir fara. hehehehehe ‹núir saman höndum›

Hljómar vel Frelsishetja...Skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/6/04 11:02

Skál Skabbi minn ‹glúgg glúgg glúgg glúgg glúgg›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/6/04 11:20

‹Hiccup›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/6/04 12:35

BÖÖÖÖHH!! ‹bregður Hilmari›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/6/04 14:25

Skabbi skrumari mælti:

Frelsishetjan mælti:

Jahh Skabbi ég á náttúrulega höfundaréttinn á víti en ég ætla að láta 80% af öllum ágóða markaðsetningarinnar renna til Ákavítisbruggs þíns og þróunarvinnu við það.

Fæ ég ekki að taka þátt í þessu fylleríi *hóst* ég meina þróunarvinnu.
Svo er það nú bara svoleiðis að þeir sem drekka Ákavíti verða ósjálfrátt syndarar og við vitum hvert þeir fara. hehehehehe ‹núir saman höndum›

Hljómar vel Frelsishetja...Skál

Samþykkt (enda heyrir ÁTVB og embætti yfirbruggmeistara undir forsetaembættið). Skál

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/6/04 15:58

Þetta verður að sjálfsögðu með leifi og undir eftirliti heilbrigðisráðuneitisins ‹Skálar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/6/04 09:22

Drekkum félagar drekkum ‹Skál›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ísbjörn 15/6/04 23:57

Og það bara klára í kók, ég legg til að við látum vestmannaeyjar vera, við bara skrúfum fyrir kranann sem liggur út í eyjar.

‹ÉG VILL FÁ TVÖFALDAN KLÁRA Í KÓK Á BARINA STRAX›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/6/04 14:00

Ísbjörn mælti:

Og það bara klára í kók, ég legg til að við látum vestmannaeyjar vera, við bara skrúfum fyrir kranann sem liggur út í eyjar.

HAHAHAHAHAHAHA þú ert skemmtilega illur!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 28/7/04 12:23

‹Flegir enn einum banana í Frelsishetjuna›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 6/8/04 11:41

Ég legg til að þú notir kókoshnetur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 20/9/04 17:17

‹allt með kyrrum kjörum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 20/9/04 18:28

‹Leitar að þessum kjörum með það eitt að markmiði að hrista upp í þeim›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 26/10/04 18:01

‹Kem og hengi upp auglýsingar um Afvötnunarstofa Dillingers›

        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: