— GESTAPÓ —
Persónuleikapróf til embættistöku hjá fólskumálaráðuneytinu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 20:49

Bravó! Kjörið illmenni. Ef þú ert ekki nú þegar með eitthvað djobb þá skal ég glaður bjóða þér eitthvað djúsí djobb.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:20

Af augljósum ástæðum eru svör vor við öllum þessum spurningum að svo stöddu ríkisleyndarmál.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 10/2/04 13:06

Blástakkur mælti:

Bravó! Kjörið illmenni. Ef þú ert ekki nú þegar með eitthvað djobb þá skal ég glaður bjóða þér eitthvað djúsí djobb.

Var að hugsa um hvort laust væri starf forhirðis og/eða böðuls?

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarfi 10/2/04 13:09

Já hvernig er það fékk maður einvherja stöðu eða á ég að halda áfram mínum plottum og hefndarverkum einsamall?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/2/04 13:19

Gleymdist ekki að stofna sannleiksráðuneyti er hefði svipað hlutverk og í ónefndri skáldsögu ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 10/2/04 13:44

Vladimir Fuckov mælti:

Gleymdist ekki að stofna sannleiksráðuneyti er hefði svipað hlutverk og í ónefndri skáldsögu ?

Já þú segir það!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Andskotinn 10/2/04 14:02

Ég sé ekki neina þörf fyrir sannleiksráðuneiti. Ráðuneitið sem vísað er í er hafði það hlutverk að afbaka sannleikann og endurrita söguna með hagsmuni valdhafa að leiðarljósi.

Í Baggalútíu verður bara einn réttur sannleikur sem ekki þarf að fegra né laga. Þar sem Baggalútía verður eilíf þurfum við ekki að hræðast dóm sögunnar né orð sagnfræðinga sem verða á mála hjá óvinunum.

Á hinn bógin ættum við að leggja niður rúv í núverandi mynd og gera Skjá 1 og Sýn að ríkissjónvarpi. Þar er almennilegt efni til að heilaþvo og halda almúganum rólegum þegar hann er ekki að vinna fyrir ríkið.

Svo fögur bein •  • Hæstvirtur Forstjóri Rannsóknaréttarins
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 11/2/04 13:20

Er þögn sama og samþykki? Er ég sérlegur forhirðir og böðull fólskumálaráðuneytisins ellegar baggalútíu sjálfrar?

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 11/2/04 13:21

Andskotinn mælti:

Ég sé ekki neina þörf fyrir sannleiksráðuneiti. Ráðuneitið sem vísað er í er hafði það hlutverk að afbaka sannleikann og endurrita söguna með hagsmuni valdhafa að leiðarljósi.

Það er einmitt sannleikurinn. Þ.e.a.s "okkar sannleikur". ‹Ljómar upp›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/2/04 15:54

Nykur mælti:

Mikill Hákon mælti:

og síðan er ekki heldur hægt að refsa ráðamönnum. Ný lög í boði Keisarans.

Hvernig lýst þér á ef ég læt innrétta kjallara ráðherrabústaðsins alveg sér fyrir þig Mikill Hákon? Það væri þá kjallari Keisarans. Friðrik Weisshappel er að leggja síðustu hönd á sérlega skemmtilega furu klæðaskápa í svefnálmu kjallarans þar gæti Mikill Hákon geymt Nýju föt keisarans og umhverfis höllina hef ég látið grafa skurð og fyllt hann með vatni svo óvinir vorir eigi torveldar með að laumupúkast inn, þér til heiðurs hef ég ákveðið að kalla þennan skurð Keisaraskurð. ‹ferlega hljómar þetta allt kunnuglega, klórar sér í hausnum›

mér lýst bara vel á þetta, mættu hinsvegar vera kóbaltveggir.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eddy 19/3/04 11:59

#1 Já en mamma bannaði mér að vera vondur við einglanna
#2 Finn ekki þessa svokölluðu eingla lengur
#3 Já já það var þegar ég bjó í Atlantis og þið vitið hvað varð af henni.
#4 Ups æ æ en annars mans dauði er annars mans brauð.
#5 Hugsa ekki svo smátt.
#6-8 Vísa til svars í nr 3.
#9 Leðurfrakkar.
#10 Vinur vors og blóma.
#11 Uff svo langur listi veit ekki hvar á að birja.
#12 Jáhá ekki spurning.
#13 Leonci eða hvað sem hún nú heitir hefur virkað vel hingað til svo er bara að nota ímyndunaraflið.
#14 no coment ‹Roðnar og flissar eins og smástelpa›

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 3/6/04 12:06


Nei, ég er farinn að notast við fugla

Ójá
Hiklaust
Reyndar, já
Var búinn að myrða hana, en ekki með eitri
Ógnvekjandi KÓBALTHJÁLMUR
Svartur hefur reynst mér vel í gegnum tíðina, já
Nelson Mandela
Hiklaust
Vatnspyntingar eru ávallt skemmtilegar, einnig nokkrar kínverskar
Með hjálmnum get ég allt!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 3/6/04 13:40

Vel gert, en ég held að Andskotinn hafi dúxað.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/6/04 21:41

Já, reyndar. Goggnum langaði bara að sjá útkomu sína í þessu ágæta prófi.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: