— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég heiti Línbergur Leiðólfsson.
Ég er nýliði á Gestapó og var að skrá mig hér inn í fyrsta skipti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 7/11/07 18:32

Ertu alveg viss ?

‹Klórar sér í kollinum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elsku Línbergur Vertu velkominn
Mér verður ósjálvrátt hugsað til sögunnar um hana Stínu Magg hún var fjórða barn hjónana Ágústu Böðvars og
Kidda Sjúss . Hún ólst upp í tugt og gerðist úng utangátta . Hún gaf úng sig allslags spillingu og komst í kast við löginn
í myðbik ævinnar hitti hún þó Þórð Ölver hans Gunna Kjamm Þau giftu sig og fluttu í íbúð á vegum borgarinnar uppí hvimafelli
þaðann gátu þau hafið sölu á ímsum fíkniefnum og flutt síðan í raðhús í Garðabæ. Ef þú elsku Línbergur átt heima í Garðabæ
þá heilsaðu henni Stínu endilega frá mér

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/11/07 20:14

Ég kannaði málið... hann er að segja satt.... hann er nýliði ‹Horfir ringlaður á nýliðann sem sagði satt›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Skabbi skrumari mælti:

Ég kannaði málið... hann er að segja satt.... hann er nýliði ‹Horfir ringlaður á nýliðann sem sagði satt›

Hvernig kannar maður slíkt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 7/11/07 22:05

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Ég kannaði málið... hann er að segja satt.... hann er nýliði ‹Horfir ringlaður á nýliðann sem sagði satt›

Hvernig kannar maður slíkt?

Það eru ýmsar leiðir til þess. Ég veit ansi margt um ansi marga hérna. En það þarf stundum að gabba fólk til að koma upp um sig... en ekki alltaf.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/11/07 22:06

Velkominn Línbergur ég sé að Skabbi er búinn að kanna þig svo þá hlýtur að vera í lagi með þig.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já, hvert orð sem ég segi er satt. Og ég á ekki heima í Garðabæ.
‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 7/11/07 23:46

‹Fléttar saman stóru tánum á LL›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/11/07 00:40

En en... LL er Litla Laufblaðið!
Línbergur verður að vera LbL.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 8/11/07 02:57

Offari mælti:

Velkominn Línbergur ég sé að Skabbi er búinn að kanna þig svo þá hlýtur að vera í lagi með þig.

Er búið að kanna á hvaða lyfjum þessi Svíndvergur er?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 8/11/07 19:10

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Já, hvert orð sem ég segi er satt. Og ég á ekki heima í Garðabæ.
‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Ansi varstu seinheppinn þar, öðlings fólk flest sem ég þekki til úr Garðabænum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/11/07 19:50

Vímus mælti:

Offari mælti:

Velkominn Línbergur ég sé að Skabbi er búinn að kanna þig svo þá hlýtur að vera í lagi með þig.

Er búið að kanna á hvaða lyfjum þessi Svíndvergur er?

Nei, það er þitt hlutverk að finna út heppilegar blöndur fyrir nýliðana, það hefur enginn annar nokkra þekkingu á bagglýskri lyfjafræði. Við tökum bara það sem að okkur er rétt. ‹Bíður eftir kvöldskammtinum af grænu pillunum›

Þessi nýliði þarf samt að tjá sig eitthvað meira ef hann ætlar að fá formlegan stimpil á ennið... ‹Heldur fast um stimpilinn í vasanum›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 8/11/07 20:03

Garðabæ?
Afhverju áttu ekki heima þar?
Og hvað er Garðabær?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/11/07 21:08

Nornin mælti:

Garðabæ?
Afhverju áttu ekki heima þar?
Og hvað er Garðabær?

‹Setur upp prófessoragleraugun og flettir í huggulegri bók. Tekur pípuna úr munnvikinu og mælir› Garðabær. ‹Tekur kúnstpásu› Þannig er nú það. ‹Tekur aðra kúnstpásu› Þessi „Garðabær“ sem þíð nefnið er upprunninn úr indverskri goðafræði. Þannig er nú það. ‹Fær sér af pípunni og tekur aðra kúnstpásu› Sagan er þessi.

Eitt sinn kom fátækur smali af engjunum í Indlandi. Hafði hann unnið að því hörðum höndum að telja geitur sínar og óðalsbóndans en hafði stöðugt verið truflaður vegna þess að geiturnar færðu sig í sífellu. Reyndi hann í fyrstu að halda geitunum en til þess skorti hann hendur. Áréð hann þá að byggja sé girðingu en geiturnar stönguðu niður girðingarnar jafnóðum. Loksins fékk hann þá hugmynd að byggja garða á milli sinna geita og óðalsbóndans. Gekk það vel í fyrstu og voru loksins geitur hans og óðalsbóndans aðskildar. Er geitunum fjölgaði verð erfiðara og erfiðara að halda geitahópunum frá hvor öðrum. Reisti smalinn í sífellu fleiri og fleiri garða uns Kominn var heill bær, ekkert nema garðar. Þannig varð Garðabær til. ‹ Tekur langa kúnstpásu, hallar sér aftur í hægindastólnum og hagræðir skyrtuboðungunum›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 8/11/07 21:16

Enn ein innrásin úr raunheimum.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Og að sjálfsögðu býð ég þig velkominn hingað á Gestpó Leiðólfur.

» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: