— GESTAPÓ —
Kóbaltdrifinn efnarafall?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 15/12/03 16:36

Nś veit ég ekki hvort einhver hefur minnst į žetta įšur hér į gestapó, žannig aš best er aš spyrja bara eins og fįvķs bauni.

Er Kóbaltdrifinn efnarafall lausnin į orkuvanda jaršarbśa?

Hvernig virkar žannig efnarafall?

Er rétt aš žannig rafall sé mengunarlaus?

Hefur hann einhver įhrif į tķmasveiflur ķ orkumengi jaršarinnar og er žį hęgt aš nota hann til tķmaferšalaga?

Ef hęgt er aš nota hann til tķmaferšalaga, er žį ekki hęgt aš nota hann til geimferšalaga?

Er žį hęgt aš feršast ķ beinni lķnu eša verša menn aš notast viš ormagöng?

Meš fyrirfram žökk
Skabbi fróšleiksfśsi.

Skabbi skrumari 15/12/03 19:40

Af hverju ertu aš trufla umręšur hugsandi manna...snżrš bara śt śr...ef enginn hefur neitt aš segja um žessar spurningar af viti, žį fer mašur nś aš hętta aš nenna aš męta į žetta spjall...
--------
p.s. į ekki neitt tóbak og hrikalega pirrašur, mašur ętti kannski aš skreppa śt ķ sjoppu įšur en mašur drepst śr pirring...

Vladimir Fuckov 15/12/03 23:07

Suss ! Svona fįfręši mį eigi sjįst hér. Nema žér séuš į snilldarlegan hįtt aš žykjast vera fįfróšur til aš villa um fyrir óvinum vorum žvķ allir helstu heimavarnarlišar GESTAPÓ hljóta aš gjöržekkja kóbalt og mįtt žess.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 16/12/03 10:12

Bśinn aš redda mér tóbak og farinn aš taka žessu öllu létt, ég er kannski ekki rétti mašurinn til aš ręša um kóbaltiš (fįfróšur um efniš), en menn eins og Glśmur og Vladimar eru vel kunnugir efninu. Žį voru fróšir menn sem sóttu žetta spjallborš heim, eins og Sókrates og aš ónefndum Nśma sjįlfum, sem kķkir alltof sjaldan į sitt eigiš spjall. En spurningar eru til aš fį svör viš, žannig aš ég ętti kannski aš skella spurningunum hér aš ofan į fyrirspurnarspjalliš og vona eftir góšum svörum frį Nśma.

Dr.Garfunkel 25/2/04 11:59

En afhverju velta sér uppśr notkun Kóbalt whateveryouliketocallit į mešan į eftir byltinguna, veršur nóg af ókeypis vinnuafli. smį žręlkunarvinna hefur ekki skašaš nokkurn mann![/img]

Dr Zoidberg 25/2/04 12:20

Ekki lķta žannig į aš ég sé einhver sérfręšingur ķ Kóbaldrifnum efnarafölum. En samkvęmt minni bestu vitneskju eru svör viš spurningum žķnum žessi.

Er Kóbaltdrifinn efnarafall lausnin į orkuvanda jaršarbśa?
Jį prķšislausn

Hvernig virkar žannig efnarafall?
Žś setur inn Kóbalt og fęrš śt orku, žś veršur aš spurja einhvern annan nįkvęmlega hvernig žaš gerist (undirritašur er lęknir ekki verkfręšingur)

Er rétt aš žannig rafall sé mengunarlaus?
Kanski ekki alveg mengunarlaus en tvķmęlalaust frekar hęttulaus, helstu įhrif kóbaltmengunar er įkvešinn blįmi sem leggst ifir uphverfiš.

Hefur hann einhver įhrif į tķmasveiflur ķ orkumengi jaršarinnar og er žį hęgt aš nota hann til tķmaferšalaga?
Įhrif į tķmsveilfur er vissulega til stašar en ekkert til aš hafa įhyggjur af, mér vitanlega hefur ekki enn tekist aš beita slķkum rafal til tķmaferšalaga (žó ekki sé hęgt aš śtiloka aš nokkrir ašillar sem hafa horfiš spolaust viš vinnu sķna meš kóbaltdrifna efnarafala séu staddir į öšrum tķma)

Ef hęgt er aš nota hann til tķmaferšalaga, er žį ekki hęgt aš nota hann til geimferšalaga?
Hann hentar sérlega vel til geimferšalaga.

Er žį hęgt aš feršast ķ beinni lķnu eša verša menn aš notast viš ormagöng?
Žaš er vel hęgt aš feršast ķ beinni lķnu en persónulega finnst mér ormagöng alltaf skilvirkari feršamįti.

Žessi svör eru gefnin samkvęmt bestu vitneskju en ef einhver veit eitthvaš annaš og meira endilega komiš meš leišréttingar.

Dr. Zoidberg heilbrigšisrįšherrann sem er hęttur aš skrifa meš uppsilóni
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Ešallamb 3/5/04 14:28

Erfitt er aš bśa til kóbaltdrifinn efnarafal, en hins vegar getur kóbalt virkaš sem įgętis hvati ķ hvarfferli rafals. Mengunarhęttuna er ekki hęgt aš meta fyrr en vitaš hvernig efnahvörf kóbaltiš į aš hvata.
Hvaš varšar tķmaferšalög, žį veršur fyrst aš beisla svokallašar "gravitónur" įšur en hęgt er aš ķmynda sér hagnżtingu kóbalts į žeim vettvangi.
Kóbalt er hęgt aš nżta sem hvata ķ eldsneytiskerfum geimflauga, alveg óhįš žvķ hvort žaš nżtist til tķmaferšalagi ešur ei.
Kóbaltdrifna eldsneytiskerfiš krefst žess aš feršast sé utan ormaganga, en feršalagiš er ekki endilega bundiš viš beina lķnu.

Show me one of yours and I“ll show you two of mine
Frelsishetjan 4/5/04 09:09

Ešallamb męlti:

Erfitt er aš bśa til kóbaltdrifinn efnarafal, en hins vegar getur kóbalt virkaš sem įgętis hvati ķ hvarfferli rafals. Mengunarhęttuna er ekki hęgt aš meta fyrr en vitaš hvernig efnahvörf kóbaltiš į aš hvata.
Hvaš varšar tķmaferšalög, žį veršur fyrst aš beisla svokallašar "gravitónur" įšur en hęgt er aš ķmynda sér hagnżtingu kóbalts į žeim vettvangi.
Kóbalt er hęgt aš nżta sem hvata ķ eldsneytiskerfum geimflauga, alveg óhįš žvķ hvort žaš nżtist til tķmaferšalagi ešur ei.
Kóbaltdrifna eldsneytiskerfiš krefst žess aš feršast sé utan ormaganga, en feršalagiš er ekki endilega bundiš viš beina lķnu.

Eitthvaš svipaš og žegar aš kvensur reyna aš bakka bifreiš??p.s. ég veit hver žś ert. Gravitónur og feršalag Sednu gįfu žig upp.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Ešallamb 5/5/04 07:59

Frelsishetjan męlti:

Ešallamb męlti:

Eitthvaš svipaš og žegar aš kvennsur reyna aš bakka bifreiš?p.s. ég veit hver žś ert. Gravitónur og feršalag Sednu gįfu žig upp.

Fallega sagt Frelsishetja en ég skal kljįst viš žig annars stašar. Į žessum žręši vil ég sinna žessum pęlingum.

Show me one of yours and I“ll show you two of mine
Goggurinn 14/6/04 22:32

Sammįla er Goggurinn Skabba. Ekki veit hann mikiš um kóbalt en vill ólmur lęra.
Nś er reyndar langt sķšan Skabbi skrifaši žessa grein en žaš er bara tķmaskekkja.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Skabbi skrumari 14/6/04 23:18

Jį...margir lķtrar af lifrasķušu įkavķti hefur runniš til sjįvar sķšan žetta var skrifaš...Skįl

» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: