— GESTAPÓ —
Musterisriddararegla Baggalútiu
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 13/10/07 16:32

Af tilefni þess að 700 ár séu liðin frá slátrun musterisriddaranna hef ek ákveðið að endurvekja þá og skipa ek sjálfan mig stórmeistara. Þið getið beðið mig um innvígslu. Njótið.

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/10/07 18:56

‹Brókar stalín›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 13/10/07 18:57

‹Bókar Hvæsa›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/10/07 18:59

‹Prumpar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 13/10/07 19:16

‹Bókar prumpið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/10/07 19:22

Veriði nú þægir strákar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/10/07 19:40

Mig rámar eitthvað í að þetta hafi verið gert áður.

Ekkert er nýtt undir eilífri sól hins baggalútískaheimsveldis.

Konungur Baggalútíu.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/10/07 20:10

‹Bendir á Billa›

Hann byrjaði !

Annars er ég á móti trúarbulli hér.

‹Fer að gera eitthvað heimskulegt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 13/10/07 20:18

‹Bendir á Hvæsa›

Hann setti bil á milli setningar og upphrópunarmerkis!

‹Flissar›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/10/07 14:16

Ég ætla að gera það líkabíl!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 29/10/07 19:07

Jæja, mér finnst að ef til er svona þráður lengst inni í fylgsnum Baggalútíu og enginn notar hann megi bara hafa þennan í staðinn! Lifi musterisriddararnir!

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: