— GESTAPÓ —
Fjármál F.Á.U.Á.U.Ú.G.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dusilmenni 6/10/03 02:08

Hr. Skabbi.
reikningurinn er no.1992 Búnaðarbankinn á Egilstöðum.
Ég læt taka símanúmer og kennitölu félagsins úr umferð almennings þar sem fólk var byrjað að skrifa flatbökur og skóhorn frá Skóhorna sölu Frikka flakkara á kennitölu félagsins.
En ef þú ert sannur meðlimur félagsins þá ætti allar upplýsingar um okkur að byrtast þér í draumi annan hvern þriðjudag og vil ég biðja þig um að halda þeim upplýsingum fyrir sjálfan þig.
Með von um góðar undirtektir,
Dusilmennið, Yfirfjármálastjóri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/10/03 08:59

Dusilmenni mælti:

Til að svara Hr. Limbri, Já, ég mun persónulega borga leigubílnum og öryggisverði sem mun fylgja með til að taka við fúlgunni. Frímerkinn fara í hendur skjalasafnsvarðar okkar en ég man ekki nafn hans að svo stöddu.
Og hr. Limbri.
Mér leist dáandis vel á þessa hugmynd yðar og vil ég setja hana í framkvæmd nú þegar. En þar sem ég hef ekki vald til að heimila svona gífurlegann flutning úr sjóð okkar til annara landa, þá verður þú að bera þetta undir Hr. Glúm, formann.
En vita skaltu, að ég ber 100% traust til þín og þinnar ágætu ömmu.
Kveðja,
Dusilmennið, yfirfjármálastjóri.

Dusilmenni, ég ber fullt traust til þín og ætla ekki að skipta mér af því hvernig þú meðhöndlar fjármuni félagsins. Sem Yfirfjármálastjóri F.Á.U.Á.U.Ú.G. hefur þú óskaorað vald yfir fjármunum félagsins, ef þig vantar einhverjar undirskriftir sökum skriffinnsku skal ég glaður senda þér 40 undirskriftir á auðum A4 blöðum.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 6/10/03 09:14

Guðlast!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dusilmenni 6/10/03 17:17

En í littlu magni, frelsishetja, í littlu magni...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 6/10/03 17:47

Dusilmenni mælti:

En í littlu magni, frelsishetja, í littlu magni...

Ég legg hérmeð til að F.Á.U.Á.U.Ú.G. stofni sérlegt ráðgjafafyrirtæki sem myndi ráðleggja þartil gerðum andans stofnunum um alvarleika guðlasts, því svo virðist sem meðlimir F.Á.U.Á.U.Ú.G. hafi mikla innsýn í slík mál. Vafalítið væru allnokrrir sem væru reiðubúnir að greiða fyrir slíka ráðgjöf, enda guðlastarar alltaf til trafala og ekki ætíð á tæru hvernig skuli refsa, og þá myndi slík ráðgjafanefnd ákvarða refsinguna. Er þetta tilvalin leið til að afla fjár til handa samtökunum, því væntanlegir viðskiptavinir líkt og Kaþólska kirkjan eiga umtalsverðar landareignir um víðan völl.

Júlíus prófeti • Félagsmálaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 7/10/03 10:10

Júlíus prófeti mælti:

Dusilmenni mælti:

En í littlu magni, frelsishetja, í littlu magni...

Ég legg hérmeð til að F.Á.U.Á.U.Ú.G. stofni sérlegt ráðgjafafyrirtæki sem myndi ráðleggja þartil gerðum andans stofnunum um alvarleika guðlasts, því svo virðist sem meðlimir F.Á.U.Á.U.Ú.G. hafi mikla innsýn í slík mál. Vafalítið væru allnokrrir sem væru reiðubúnir að greiða fyrir slíka ráðgjöf, enda guðlastarar alltaf til trafala og ekki ætíð á tæru hvernig skuli refsa, og þá myndi slík ráðgjafanefnd ákvarða refsinguna. Er þetta tilvalin leið til að afla fjár til handa samtökunum, því væntanlegir viðskiptavinir líkt og Kaþólska kirkjan eiga umtalsverðar landareignir um víðan völl.

Þetta þykir mér afbragðs góð hugmynd, best held ég að færi á því að þú verðir sérlegur ráðgjafi F.Á.U.Á.U.Ú.G. um guðlast, þar sem fáir ættu að vera fróðari í þeim málum en einmitt þú Júdas minn.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 7/10/03 12:01

Glúmur mælti:

Þetta þykir mér afbragðs góð hugmynd, best held ég að færi á því að þú verðir sérlegur ráðgjafi F.Á.U.Á.U.Ú.G. um guðlast, þar sem fáir ættu að vera fróðari í þeim málum en einmitt þú Júdas minn.

Glúrinn þykir mér þú Glúmur, mikið rétt, þetta er ég. ‹Starir þegjandi út í loftið› En svona fyrir forvitnis sakir, hvað var það sem kom þér á sporið, flestir hafa nefnilega talið mig af í nokkur ár... Ekki var það þó myndin? ‹Brestur í óstöðvandi grát› Af öðru, þá hefi ég vissulega reyslu af svona málum, þó svo að sviksemi mín hafi eitthvað misskilist í þýðingum gegnum aldirnar, ætla ekki að leiðrétta það úr þessu. Ég er semsagt reiðubúinn í ýmis ráðgjafastörf.

Júlíus prófeti • Félagsmálaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/10/03 12:10

Sem sagt sekur dæmir sekan.

Það hljómar ekkert allt of vel.

Ef eitthvað væri þá ætti ég að sjá um þetta þar sem að ég hef góða haldbæra af þessum málum úr Ísrael. Sem sagt ég dæmi þá sem ekki hafa sömu trú og eru ekki of sterkir til að ráða við.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 19/10/03 21:27

Ég vil benda á að hvergi er sjóðum félagsins jafn vel borgið og einmitt í peningatanknum mínum! Ég hef að vísu elt grátt silfur við ýmsa skúrka í gegnum tíðina, s.s. Bjarnabófana og Hexíu de Trix, svo fáir séu nefndir, en alltaf hefur mér tekist að ríghalda í auðæfi mín, hvað sem tautar og raular. ‹Ljómar upp› Ég gæti byrjað á að fjárfesta í olíulindum Gull-Ívans í Bensínos og smaragðanámum í Glúmsk (sem ég hef heyrt að sé heimabær Glúms vinar vor) og þaðan mætti fara í að kaupa Kóbaltnámurnar á Kallistó. Heimurinn er endalaus uppspretta af auðæfum börnin góð og ég kann að finna þau! Bless, elskurnar! ‹Stekkur hæð sína›

Seztur í helgan stein...
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: