— GESTAPÓ —
Heyrðu Númi gætirðu aðeins komið hingað inn og aðstoðað mig?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/6/04 22:47

Númi mælti:

NEISKO! Hreint kóbalt - síberískt ef mér skjöplast ekki...?

Rétt er það, stolið í sendiförinni frægu í fyrra um leið og vér náðum oss í elipton.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/6/04 22:49

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

Númi mælti:

Sossosso - fáðu þér snúð og límónaði

Afsakið ókurteisi mína, kæra afmælisbarn, það er bara eitthvað stórt og rautt sem byrgir mér sýn þessa stundina. ‹Þiggur boðið um límonaði og snúð með þökkum› Ansi fallegir gripir sem þér hafið skankað að yður hér í kvöld.

Þetta er allt í lagi Númi ég var að klára.

Já kanilsnúðar þakka þér fyrir.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/6/04 22:50

Fyrirgefðu að ég skuli ekki geta gefið þér afmælisgjöfina strax, henni seinkaði í tollinum. En ger svo vel:

Sérsmíðaðír með nýrri kóbaltvél úr leyniverksmiðjum Volvo í Norður-Svíþjóð. Ég keypti tvo því þá getur þú haft einn til vara, ef svo ólíklega vill til að hinn bili.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/6/04 22:52

Og svona fínan hund.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/6/04 22:53

Hann fylgir. Ég mæli með því að hann verði flamberaður og borinn fram með bernæssósu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Í guðanna bænum segið mér að hundspottið hafi orðið eftir á upprunastað.. og vinsamlegast talið einnig við vini þína í tollinum fyrir mig, Hr. Hakuchi. Mér þætti vænt um það ef hægt væri að senda ákveðinn rauðan aðila til Hollands..

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Afsakið hvað ég kem seint til veislunnar. Til hamingju Númi og hér er kassi af messuvíni í tilefni dagsins. Gjörðu svo vel.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 9/6/04 23:08

Innilega til hamingju með daginn Númi. Vona að hann hafi verið sem allra bestur og þú hafir fengið fjöldamargar gjafir sem við höfum ekki séð - fyrir utan allar þessar snilldargjafir. ‹Syngur hann á afmæli í dag Marilyn Monroe style›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 9/6/04 23:30

Takk takk öllsömul

Jú eitthvað fékk ég af öðrum gjöfum, m.a. glæsilegan flugdreka! Og takk fyrir afmælissönginn.... mjög klassí.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/6/04 00:02

‹sparkar upp hurðinni, snarölvaður› Khomiði shæl öllhshömulh!
‹dregur á eftir sér risastórt búr með gæfum skeggapa sem étur hrísgrjón›
Nýtt gæljudjýr handa´ér ‹faðmar Núma og laumar einum Captain Morgan pela í rassvasa hans›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 10/6/04 09:19

Skál Hákon! Nú er teitið rétt að byrja!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kaftein Bauldal 10/6/04 11:45

Til hamingju Númi ‹Roðnar yfir að koma alltof seint›
Og hér er gjöfin ‹Skellir 70 kg. af harðfisk á borðið›
Skál fyrir Núma ‹Sporðrennir einni Apfelkorn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/6/04 11:48

‹ Togar 500kg Kópalmsprengju (á kerru) inn í sallinn, verulega sveittur og hvíslar › Ansans, mikið vantar mig eins og nokkra skósveina...

‹ Lítur í kringum sig og hættir hvíslinu ›

Gerðu svo vel Númi, þín eigin Kópalmsprengja. Þær geta verið hreinasta stofuprýði!

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 10/6/04 13:54

Til hamingju með gær‹Færir Núma umslag með úrslitum þjóðaratkvæðagreiðslu um fjölmiðlafrumvarpið› og gjörðu svo vel!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 12/6/04 17:52

Ég var á ferðalagi á hugsanlegri nýlendu Baggalúts á Súmötru.
Ja.. svo ég komi mér beint að efninu þá blanda þeir einhvern drukk þar sem er jafn kröftugur og kóbaltbætt ákavíti.

Einkar henntugur fyrir taðskegglinga, sem þú ert reyndar ekki.

Og já að lokum..

supplies

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: