— GESTAPÓ —
Ég vil ekki.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/07 12:43

Vildi bara koma því á framfæri... annars er ég ekki mikið Sigurðar Kárasonar aðdáandi svo það miskiljist ekki... ég var bara að tala almennt séð...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/10/07 13:19

Þakka þér fyrir Skabbi minn að minna okkur á þetta. Jafnvel besta fólk á það til að missa stjórn á skapi sínu svona við og við.

‹Teygir sig í fjarstýringuna og skiptir um stöð› Tommi og Jenni, já, nú líður mér betur. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 17/10/07 13:26

Ég vil ekki að Bandaríkjamenn ráðist inn í Íran. Og ég meina það að alvöru. ‹Dæsir virkilega mæðulega og lítur út um gluggann›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/10/07 13:29

Eigi viljum vjer að það sem vjer eigi viljum verði að veruleika. Einstaka undantekningar kunna þó að vera frá þessari reglu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/07 13:32

Ekki vil ég eyðileggja skemmtilegan þráð... Skál

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 17/10/07 14:21

Ég vil ekki verða rekinn héðan fyrir kjaftbrúk og ég vil ekki að Skabbi þurfi að skamma mig aftur.
Þessvegna vil ég ekki vera þekktur fyrir annað en biðjast afsökunar á orðum mínum um þessa menn sem ég vil samt ekki sjá né heyra..
Ég vil svo og ekki neita mér um afréttara, því ég vil ekki vera þunnur og vil ekki sleppa því að segja Skál!

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/10/07 14:28

...að hann fari.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: