— GESTAPÓ —
Óskar Wilde býður gott kvöld
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/10/07 20:35

Óskar Wilde mælti:

Sæll Huxi

Stórundarlegt lið gæti allt eins verið annað orð yfir sálufélgar. Ertu viss um að það sért ekki þú sem ert bara stórvenjulegur?

Ég er þó alls ekki að sækjast eftir leiðindum eða illdeilum, heldur eingöngu að varast fordóma, jafnvel þó svo að fólk sendi Tígrisdýr á eftir myndarfólki eins og þér.

‹Sest fyrir utan innflytjendahliðið með bók yfir bragfræðireglur og hefur lestur›

Þú hittir naglann beint í skallan, það eru nebblilega töluverðar líkur á því að þetta lið endi sem sálufélagar mínir ef svo heldur fram sem horfir. Og leiðindi hef ég ekki orðið var við hérna, jafnvel þó að stundum ætti ég það skilið fyrir uppvöðslusemi og fíflagang. Ég bíð þig velkominn og skemmtu þér vel. Skál xT

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/10/07 21:44

‹Gefur Huxa knús›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/10/07 21:44

Já og sæll Villti Óskar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Andþór mælti:

‹Virðir fyrir sér nýliðann›

Segir hann sem kom hingað í gær og þegar farinn að káfa um götur bæjarins .

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Léttfeti 8/10/07 21:50

Góða kvöldið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 8/10/07 22:05

Já sæl veriði.

Mikið er ég nú upp með mér að Andþór velti mér fyrir sér, ég bjóst alt eins við því að verða hundsaður hið ítrasta.


Veltir því fyrir sér hvernig reglur séu um það hvenær megi fara velta hlutum fyrir sér, og þá að sama skapi hvort að það séu mögulega aðrar reglur yfir hvenær megi fara velta öðrum gestum Gestapó fyrir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/10/07 22:21

Óskar Wilde mælti:

Já sæl veriði.

Mikið er ég nú upp með mér að Andþór velti mér fyrir sér, ég bjóst alt eins við því að verða hundsaður hið ítrasta.


Veltir því fyrir sér hvernig reglur séu um það hvenær megi fara velta hlutum fyrir sér, og þá að sama skapi hvort að það séu mögulega aðrar reglur yfir hvenær megi fara velta öðrum gestum Gestapó fyrir sér›

‹Veltir fyrir sér hvað Óskar átti við› Velkominn. Það er ekki allra að heilla jafnmarga og þú hefur gert í upphafi þínu hér. ‹Réttir Óskari kakóbolla með nafninu hans á› Svo ferðu með þennan á Kaffi Blút og fyllir á ef enginn ógnar þér við að nálgast galdraafleysingakakóholuna hennar Hexíu. ‹Ljómar upp, fer og lætur sig dreyma um nýlagað Hexíukakó á nýjan leik›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/10/07 22:54

Sæll Óskar og velkominn. Ég myndi ekki koma nálægt Kakóholunni, sumir stunda það að nota hana sem hlandskál eftir lokun... annars áttu eftir að hafa það gott hérna...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 8/10/07 23:02

Vá, þetta er í fyrsta sinn er einhver gefur mér slíka gjöf. Þakka þér fyrir, kærlega.

‹Röltir í átt að kaffi Blút með bros á vör, með nýja bollann í annarri og aukapar af sokkum í hinni. Það er aldrei að vita hvenær aukapar af sokkum getur bjargað lífi fólks›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sun Tzu 8/10/07 23:17

‹Dillir sér til heiðurs Óskars.›
Öllum er boðið að dilla sér með, vinsamlegast hlustið á þetta lag á meðan.

Annars er ég að sækja um ríkisborgararéttindi eins og þú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/10/07 23:29

Huxi mælti:

...T.d. er alveg bannað að yrkja vitlaust, þá er eins líklegt að þú verðir skammaður...

Þetta er nú ekki alveg rétt. Sjaldan er skammað fyrir að yrkja vitlaust, en því oftar fyrir að yrkja rangt. ‹Glottir út í annað›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 9/10/07 01:26

B. Ewing mælti:

Óskar Wilde mælti:

Já sæl veriði.

Mikið er ég nú upp með mér að Andþór velti mér fyrir sér, ég bjóst alt eins við því að verða hundsaður hið ítrasta.


Veltir því fyrir sér hvernig reglur séu um það hvenær megi fara velta hlutum fyrir sér, og þá að sama skapi hvort að það séu mögulega aðrar reglur yfir hvenær megi fara velta öðrum gestum Gestapó fyrir sér›

‹Veltir fyrir sér hvað Óskar átti við› Velkominn. Það er ekki allra að heilla jafnmarga og þú hefur gert í upphafi þínu hér. Réttir Óskari kakóbolla með nafninu hans á Svo ferðu með þennan á Kaffi Blút og fyllir á ef enginn ógnar þér við að nálgast galdraafleysingakakóholuna hennar Hexíu. ‹Ljómar upp, fer og lætur sig dreyma um nýlagað Hexíukakó á nýjan leik›

HVAÐ ER ÞETTA?! EKKI Á ÉG SVONA! ‹Hótar B. Ewing að klippa á strengina ef hann gefur sér ekki miklu stærri og flottari bolla›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/10/07 08:02

Billi bilaði mælti:

Huxi mælti:

...T.d. er alveg bannað að yrkja vitlaust, þá er eins líklegt að þú verðir skammaður...

Þetta er nú ekki alveg rétt. Sjaldan er skammað fyrir að yrkja vitlaust, en því oftar fyrir að yrkja rangt. ‹Glottir út í annað›

Ég sagði þér þetta, sagði ég ekki. Það má ekkert gera rangt eða vitlaust eða eitthvað, þá er maður skammaður. ‹Er ferlega sár›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/10/07 13:28

Don De Vito mælti:

B. Ewing mælti:

Óskar Wilde mælti:

Já sæl veriði.

Mikið er ég nú upp með mér að Andþór velti mér fyrir sér, ég bjóst alt eins við því að verða hundsaður hið ítrasta.


Veltir því fyrir sér hvernig reglur séu um það hvenær megi fara velta hlutum fyrir sér, og þá að sama skapi hvort að það séu mögulega aðrar reglur yfir hvenær megi fara velta öðrum gestum Gestapó fyrir sér›

‹Veltir fyrir sér hvað Óskar átti við› Velkominn. Það er ekki allra að heilla jafnmarga og þú hefur gert í upphafi þínu hér. Réttir Óskari kakóbolla með nafninu hans á Svo ferðu með þennan á Kaffi Blút og fyllir á ef enginn ógnar þér við að nálgast galdraafleysingakakóholuna hennar Hexíu. ‹Ljómar upp, fer og lætur sig dreyma um nýlagað Hexíukakó á nýjan leik›

HVAÐ ER ÞETTA?! EKKI Á ÉG SVONA! ‹Hótar B. Ewing að klippa á strengina ef hann gefur sér ekki miklu stærri og flottari bolla›

‹Ullar á Don de VIto› Helduru að ég sé einhver strengjabrúða? Bollinn þinn er búinn að rykfalla í neðstu hillunni á Kaffi Blút í óratíma. ‹Bendir í áttina að Kaffi Blút›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/10/07 21:27

Huxi mælti:

Billi bilaði mælti:

Huxi mælti:

...T.d. er alveg bannað að yrkja vitlaust, þá er eins líklegt að þú verðir skammaður...

Þetta er nú ekki alveg rétt. Sjaldan er skammað fyrir að yrkja vitlaust, en því oftar fyrir að yrkja rangt. ‹Glottir út í annað›

Ég sagði þér þetta, sagði ég ekki. Það má ekkert gera rangt eða vitlaust eða eitthvað, þá er maður skammaður. ‹Er ferlega sár›

Elsku Huxi, afsakaðu mig,
að ég skyldi særa þig svo illa.
Í fíflagangi fór ég svon’á slig,
og fínu skapi þínu tókst að spilla.

Sem friðargjöf ég færa vil nú þér
feyskið ljóð sem nokkurn veginn stuðlar.
Ef viltu ekki þiggja það af mér,
þá þú blaðið rífur, og svo kuðlar.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: