— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 83, 84, 85 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/10/07 23:35

Teygja mig.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 5/10/07 23:36

Að taka örlagaríka ákvörðun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/10/07 14:57

Borða Rice Krispís.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/10/07 17:02

Ég var nú bara að læra uppí skóla.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/10/07 19:09

Til hvers ertu að læra? Það eru margir mánuðir í vetrarpróf. Kennarasleikja.

Ég var að líma tré. Það var sóðalegt.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/10/07 19:14

Ég var að éta og svo er ég að spá í að horfa á klámmyndir.
‹Stórefast um að það sé góð hugmynd samt sem áður›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/10/07 13:30

Hakuchi mælti:

Til hvers ertu að læra? Það eru margir mánuðir í vetrarpróf. Kennarasleikja.

Ég var að líma tré. Það var sóðalegt.

Nei... ég er að fara í próf á þriðjudag og annað á föstudag.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/10/07 14:13

Ég var að borða kalda pizzusneið og drekka skyrdrykk með. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/10/07 15:08

Ég var að vakna og er að bíða eftir að lyfin fari að virka.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 7/10/07 16:21

Ég var að drepast úr leiðindum á „The Simpsons Movie“. Ætli það hafi verið íslenska talið, eða það að þessi mynd er 20 árum of seint á ferðinni? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 7/10/07 16:28

ég var að taka til í skúrnum og þarf að fara aftur og taka meira til.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 7/10/07 17:03

Ég var að koma heim úr mikilli menningarreisu, sá meðal annars frú Vigdísi Finnbogadóttur flytja ræðu. ‹Ljómar upp›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 7/10/07 17:18

Var að vakna við mjög undarlegar draumfarir... held að nokkrir Gestapóar hafi verið á svæðinu... man það samt ekki.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/10/07 17:20

Ég var úti að fá mér ís með sætum strák.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/10/07 19:29

Ég var að koma heim úr svokallaðri smáralind og hafði þar farið í bíó með krökkunum mínum að sjá myndina Hákarlabeitu, svo sem ágæt fyrir krakkana en aðeins of leiðinleg fyrir fullorðna (enginn fullorðinshúmor)‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/10/07 00:09

Ég var að lesa um fólskulega árás á Monet málverk í Orsay safninu í París. Þetta er undurfagurt málverk sem ég hef virt fyrir mér á því ágæta safni oftar en einu sinni. Þetta er svolítið eins og að ráðast á Fegurðina eins og hún leggur sig. Fólskulegt. Þessum glæpamönnum á að kasta í Signu undir eins.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amma-Kúreki 8/10/07 00:12

Ég var að klára síðasta öllarann .... þannig að það bíður mín kalt ból

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/10/07 00:20

Árás á Monet-málverk? Ég legg til að við fláum þá, úrbeinum og búum til úr þeim gúllas. Hendum þeim síðan auðvitað ofan í Signu því við getum náttúrulega ekki ætlast til að einhver borði svona ruslfæði.

Annars var ég bara að bralla eitthvað.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3 ... 83, 84, 85 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: