— GESTAPÓ —
Randver og spaugstofan...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/9/07 16:19

Ég vil fá Radíus aftur. Davíð og Steinn hlaupa hringi í kring um bæði Spaugstofuna og Tvíhöfða.

Limbó aftur á skjáinn!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Zeriaph 28/9/07 15:12

Ívar Sívertsen mælti:

Spaugstofan er ágætis afþreying og eina húmoríska efnið sem RÚV er að framleiða. Ég hef oft mjög gaman af þeim og get hlegið mikið að þeim. Fyrir okkur sem erum á sömu línu í húmor og þeir þá finnst mér allt í lagi að halda áfram að framleiða þessa þætti. Skárra en t.a.m. endalausar seríur með Jóni Gnarr. Hann er fyndinn upp að vissu marki en stundum fær maður nóg. Spaugstofan er einu sinni í viku en Jón Gnarr virðist vera á hverjum degi.

Þessu innleggi er ég sammála kæri Ívar, og kemur þú með skemmtilegann vinkil á málið. En ég segi samt eins og hin ágæti málshefjandi, það er einhverskonar samsærislykt af þessu máli, en ofan tek ég fyrir vel frískum unglingum eins og honum Eldjárn, sem safnaði þessum undirskriftum og lét áprenta boli fyrir Randver blessaðann.

In a world without wall$ or door$, who need$ Gate$ or Window$!
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: