— GESTAPÓ —
Ofskynjunarmeðferðarstofnunarstofnunarþráður
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 17/9/07 10:20

Vímus mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

B. Ewing mælti:

Þetta á eftir að verða meira geðsjúklingahælið.

‹Fer í fortíðarupprifjun›
Ætlli vjer hefðum lent hjer er vjer rituðum þessi orð ef það hefði verið búið að stofna þessa stofnun ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Hefur þetta eitthvað að gera með fyrirspurn mína til ritstjórnar, þar sem ég fékk það staðfest að djöfullegt samsæri um að taka mig úr umferð er í gangi?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar um vínrauðan krókódíl.›

‹Sækir nýstraujaða spennitreyju› Hvað endemis vitleysa er þetta. Það er enginn að taka þig úr umferð. ‹Réttir Vímusi spennitreyjuna og segir í föðurlegum umvöndunartón› Hana, farðu nú í þessa skyrtu vinurinn. Þú ert að fara í afmæli og verður auðvitað að vera fínn og strokinn.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/9/07 17:01

‹Leggur inn starfsumsókn›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/07 17:20

‹Leggur sig inn›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/9/07 17:23

Þarfagreinir mælti:

‹Leggur inn starfsumsókn›

Það vantar t.d. forstjóra. Þó vjer glaðir tækjum það að oss gegnum vjer svo mörgum embættum að eigi er þessu á það bætandi að svo stöddu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/9/07 17:26

‹Leggur líka inn starfsumsókn›

Ég vil prufa að vera læknir.

‹Laumar skjalatösku með fullt af böggum og lyklum af fulllestuðum 40 tonna plútóníumbíl inn á borð forseta›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/07 17:38

‹Leggst á flótta› Ég verð ekki vistmaður hér ef þessi eiturbyrlari verður látinn malla oní mig.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 17/9/07 17:54

Mig langar sækja um. Ég hef mikinn áhuga á að uppræta þessa raunheimaskynvillu og held ég að eitt af bestu tólunum til þess sé heilaþvottur. Ég myndi glöð taka að mér að forstýra heilaþvottahúsi innan stofnunarinnar.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 18:39

Ég sæki um embætti yfirkokks (þar sem aðalkokkur Baggalútíu ætlar að sinna læknisskyldum). Enda ætti það að vera lýðum ljóst að til að uppræta raunheimavilluna gengur ekki að láta ofan í sjúklingana neitt annað en ákavíti, kóbalt og kakó.

‹Mallar sérlega kóbaltbætt kakóvíti›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 17/9/07 20:09

‹Skráir Offara sem formlegan stofnsjúkling þar sem Hexía mun sjá um matinn en ekki Hvæsi›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 20:11

‹Sýpur hveljur og sér fyrir sér að kakósjúklingurinn Offari muni alls ekki vilja læknast›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/9/07 20:23

‹Býr til nýjan lista, LISTI YFIR ÓVINI SÍKISINS›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: