— GESTAPÓ —
Heyrst hefur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 151, 152, 153 ... 167, 168, 169  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/9/07 00:15

Heyrst hefur að Þarfagreinir sé ekki með Stöð 2.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 14/9/07 00:16

og ... og ... heyrst hefur ha héddna.að .. baggalútur ætil að fá sér kakó.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 14/9/07 00:16

heyrst hefur að bangsímon sé bara að bulla fyrir framan alþjóð.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/9/07 00:16

Heyrst hefur að Hexia malli langbesta kakóið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 14/9/07 02:09

Heyrst hefur að Þarfi sé undir ákveðnum kringumstæðum kallaður Ó-Þarfi! Ó-Þarfi! Óóó-Þarfi!

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 14/9/07 08:21

Heyrst hefur að Köben sé miklu mun stærri en margan grunaði í fyrstu.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 14/9/07 08:44

... að allar orustuþotur heimsveldis BNA verða kyrrsettar í dag til að fara yfir verklagsreglur.

Góðar stundir.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/9/07 08:51

Heyrst hefur að úti í raunheimum sé svokallaður "skítakuldi"
Hvað sem það nú þýðir.‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/9/07 10:14

Heyrst hefur að sumir gestapóar búi í sk raunheimum og þar að auki í svokölluðum útlöndum.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/9/07 12:31

Heyrst hefur að sumir séu haldnir þeirri ofskynjun að geimverur ætli að ræna þeim, aðrir að allir séu að ofsækja þá, og enn aðrir að eitthvað sé til sem kallist raunheimar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 7/10/07 06:04

Heyrst hefur að gestapói nokkur hafi í raun verið BS-ritgerð frá Háskólanum ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 7/10/07 06:39

Heyrst hefur að Gestapó sé eitt allherjar rannsóknarverkefni i gervigreind sem fór alvarlega úr böndunum. Allir svokallaðir notendur eru lítil forrit sem senda inn innlegg og læra að svara innleggjum frá öðrum og hafa samskipti sín á milli. Eitthvað mun vera byrja að fara úrskeiðis því forritin virðast byrjuð að mynda sjálfstæða persónuleika og virðast halda að þau tilheyri fornu menningarsamfélagi sem hugsanlega var uppi fyrir um 35 þúsumd árum (verið er að rannsaka hvort ''raunheimar'' ''Ísland'' eða ''Baggalútía'' hafi einhverntíman verið til) og einnig hafa þau tekið uppá að fjölga sér og mynda með sér einskonar samfélag.
Legg ég til að tilrauninni verði þegar i stað hætt áður en vitneskja um raunveruleikann nær ti... [..-Skilaboð enda-.. Villuboð 5d68y:Rangur Viðtakandi]

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 7/10/07 10:55

Heyrst hefur að þeir sem hafa mætt í árhátíðir Baggalúts og Þarfaþingin séu staðgenglar úr sk raunheimum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/10/07 22:42

Heyrst hefur að forritarinn á bak við ofangreint rannsóknarverkefni heiti Glúmur.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 7/10/07 23:02

Heyrst hefur að heyrn fari versnandi með árunum.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/10/07 23:07

HA !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/10/07 23:11

Dularfulli maðurinn mælti:

HA !

Farðu nú ekki að byrja á þessari vitleysunni. Það er nóg að hafa þetta þarna Garðarstræti 14 eða hvað sem það heitir gjammandi HÆ! í tíma og ótíma.[/s]

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Suðurgata sautján 7/10/07 23:17

Hæ ! Huxi

        1, 2, 3 ... 151, 152, 153 ... 167, 168, 169  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: