— GESTAP —
Deja V
» Gestap   » Vsindaakadema Baggalts
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Hexia de Trix 6/9/07 16:57

V, hr birtist fortin hverju horni! ‹Ljmar upp og klappar saman lfunum eins og TinkVink› Aftur! Aftur! ‹agnar skyndilega og hugar a Stubbarnir hljti a vera srt dmi um Dej vu›

En a llu gamni slepptu, hefur enginn upplifa forspr-dej vu ea tvfalt dej vu eins og g lsti essu innleggi hr:?

Hexia de Trix mlti:

a sem mr finnst undarlegast er a manni finnst ekki einasta a maur hafi upplifa hlutinn ur (vitandi fullvel a s s ekki raunin) en veit samt sem ur hva gerist nst.

etta er best tskrt me eftirfarandi dmi:

Einu sinni egar g var um a bil 8 ra voru frnka mn og dttir hennar (jafnaldra mn) heimskn. Vi stum fjrar stofunni; g, jafnaldran, frnkan og mamma. Mamma og frnkan voru a stra kaffi og bora konakshringi (konfekt sem var/er sjaldgft slandi).

Um lei og g teygi mig einn konakshring skellur yfir mig vissan um a etta hafi gerst ur. Gott og vel, gti hafa gerst. En um lei vissi g a jafnaldra mn myndi lka teygja sig eftir konakshring og tti g a segja Eigum vi a fara niur a leika og hn myndi jnka v.

Eins og g vri a horfa bmynd s g jafnldruna teygja sig eftir konakshring, g heyri sjlfri mr segja Eigum vi a fara niur a leika n ess a hafa tla mr a segja a... og jafnaldran a sjlfsgu jnkai.

nnur svipu atvik hafa komi fyrir mig, en verst fannst mr tvfalda Deja-vu-i :

var g a lesa bk sem g vissi me fullri vissu a g hafi aldrei lesi ur. Allt einu kom yfir mig Deja vu og sjlfrtt sl g bkina og sagi upphtt: etta hefur gerst ur!. g hafi varla sleppt orinu egar nnur Deja vu tilfinning helltist yfir mig, a g hefi einhvern tmann ur slegi bkina og sagt nkvmlega a sama. Me rum orum, g var ekki a upplifa augnabliki anna sinn, heldur i rija sinn.

Alma Mater Baggaltu Kakmlarherra Yfirbkavrur Baggaltu Forstumaur Bka- og skjalasafns Baggaltu
Grta 6/9/07 17:03

J g hef upplifa svona tvfalda sn og skynjun.
Skringin ess konar fyrirbri, hef g heyrt, a einhverjum heilafrumum, sem g kann ekki a nefna nnar, sli saman og annig verur upplifun einhverjum atburi tvfld.

var Svertsen 6/9/07 17:19

Hef g veri hr ur... einhvern vegin finnst mr a

Rherra drykkjarmla, spillingarmla, ummla og lggiltur oftlkur, kantor hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spanglari rkisins. Forseti sksambandsins.
Grta 6/9/07 17:26

Tja! Mr finnst g einhvers staar hafa s ig ur....

Lopi 12/9/07 23:36

Hexia de Trix mlti:

V, hr birtist fortin hverju horni! ‹Ljmar upp og klappar saman lfunum eins og TinkVink› Aftur! Aftur! ‹agnar skyndilega og hugar a Stubbarnir hljti a vera srt dmi um Dej vu›

En a llu gamni slepptu, hefur enginn upplifa forspr-dej vu ea tvfalt dej vu eins og g lsti essu innleggi hr:?

Hexia de Trix mlti:

a sem mr finnst undarlegast er a manni finnst ekki einasta a maur hafi upplifa hlutinn ur (vitandi fullvel a s s ekki raunin) en veit samt sem ur hva gerist nst.

etta er best tskrt me eftirfarandi dmi:

Einu sinni egar g var um a bil 8 ra voru frnka mn og dttir hennar (jafnaldra mn) heimskn. Vi stum fjrar stofunni; g, jafnaldran, frnkan og mamma. Mamma og frnkan voru a stra kaffi og bora konakshringi (konfekt sem var/er sjaldgft slandi).

Um lei og g teygi mig einn konakshring skellur yfir mig vissan um a etta hafi gerst ur. Gott og vel, gti hafa gerst. En um lei vissi g a jafnaldra mn myndi lka teygja sig eftir konakshring og tti g a segja Eigum vi a fara niur a leika og hn myndi jnka v.

Eins og g vri a horfa bmynd s g jafnldruna teygja sig eftir konakshring, g heyri sjlfri mr segja Eigum vi a fara niur a leika n ess a hafa tla mr a segja a... og jafnaldran a sjlfsgu jnkai.

nnur svipu atvik hafa komi fyrir mig, en verst fannst mr tvfalda Deja-vu-i :

var g a lesa bk sem g vissi me fullri vissu a g hafi aldrei lesi ur. Allt einu kom yfir mig Deja vu og sjlfrtt sl g bkina og sagi upphtt: etta hefur gerst ur!. g hafi varla sleppt orinu egar nnur Deja vu tilfinning helltist yfir mig, a g hefi einhvern tmann ur slegi bkina og sagt nkvmlega a sama. Me rum orum, g var ekki a upplifa augnabliki anna sinn, heldur i rija sinn.

J einu sinni lenti g forspr deja vi. a var svona:

Pabbi var um kvld eitt binn a mla trppurnar sem liggja niur a aaltidyrunum en salerni var ar mti. Hann var binn a segja llum a ef eir tluu klsetti a nota aukatidyrnar, fara ar t og inn um aaldyrnar og aan klsetti. N n, egar g var a fara sofa eftir mintti kve g a fara klsetti ur en g fri bli.

EN g var vst binn a gleyma etta me mluu trppurnar og steig me annan ftinn ornuu mlninguna efstu trppunni. g blta gilega og hoppa rum fti a aukatidyrunum og verndinni ar sem g stend rum fti finnst mr a etta hafi gerst ur (Deja vu) og a a nsta sem muni gerast er a pabbi hrpar upp yfir sig: " g var binn a segja ykkur a g var binn a mla stigann".
a sem gerist svo einni sekndu sar er a pabbi hrpar " g var binn a segja ykkur a g var binn a mla stigann"

g get sagt ykkur a etta var vgast sagt gileg upplifun; a sem g s fyrir a mundi gerast gerist strax eftir.

En sem betur fer setti g mig vsindalegar plingar og komst a v a ar sem pabbi mlar ennan stiga ca. 2 ra fresti a er lklegt a etta hafi gerst ur. etta gerist eftir a g var tvtugur en a m vera a etta hafi lka gerst egar g var ca. 12 ra og ekkert veri a leggja etta minni v etta var n ekkert strml.

1, 2, 3
» Gestap   » Vsindaakadema Baggalts   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: