— GESTAPÓ —
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Fįri Egilsson 27/8/03 16:26

Hvernig er žaš, į ekki aš gera eitthvaš ķ tilefni žess aš Mars er nś mun nęr jöršu en venjulega?

Hvernig vęri aš fara aš testa gręjurnar smį?

• LOKAŠ •  Senda skilaboš
Pjetur 27/8/03 23:42

Sprengja yfirborš Mars meš kjarnorkuvopnum?

Hakuchi 28/8/03 10:49

Andefnisfallbyssan er ekki tilbśin.

Blįstakkur 28/8/03 11:53

Ég legg til aš viš notum tękifęriš og leggjum kašal į milli plįneta svo aš Mars nįi ekki aš hlaupa frį okkur aftur. Žį getum viš veriš ķ rólegheitunum aš įkveša hvaš viš gerum nęst.

Albert Yggarz 28/8/03 11:55

Ég vona svo sannarlega aš žessi speki leiki ekki burt og skilji landiš eftir af gįfum žurt:

Blįstakkur męlti:

Ég legg til aš viš notum tękifęriš og leggjum kašal į milli plįneta svo aš Mars nįi ekki aš hlaupa frį okkur aftur. Žį getum viš veriš ķ rólegheitunum aš įkveša hvaš viš gerum nęst.

Baggalśtsfyllstur * Ķžrótta og kvennamįlarįšherra Baggalśtķu * Baggalśtsfyllst SKĮL* sęmdur ķ september 2005 heišursmerki forsetaembęttisins fyrir žrotlausa śtbreišslu sannleikans
Blįstakkur 28/8/03 11:58

Er žetta kaldhęšni hjį žér Albert minn.

Ég meinti nįttśrulega ekki venjulegan kašal śr hampi. Kašalinn yrši nįttśrulega geršur śr einhverju sveigjanlegu kristallkenndu efni sem framleitt yrši śr kolefnishringjum.

Albert Yggarz 28/8/03 12:03

aš sjįlfsögšu, ég vil ekki aš amerķskir nashyrningar śr drifskapti hins illa hriši svona snilling frį okkur. Ég segi žeir eru heimskir fyrst žeir eru ekki bśnir aš byggja upp žennan kašal nś žegar!

Hakuchi 28/8/03 13:15

Žaš er nś ekkert heimskulegt viš žessa hugmynd Blįstakks Albert minn. Įšur hafa merkilegri hugsušir en viš sem hérna skrifum komiš fram meš svipašar hugmyndir, mį žar nefna Arthur C. Clark og Zorglśbb.

Blįstakkur 28/8/03 13:22

Jį viš gętum sent lyftu į milli Mars og Jaršarinnar. Žaš vęri einföld lausn į žessu eilķfa geimferšavandamįli.

Hakuchi 28/8/03 13:26

Einmitt. Aš sama skapi yrši hęgt aš hanna gasleišslu og tengja hana viš Jśpiter (sem er stśtfullt af skemmtilegu gasi) og Mars og gera žannig Mars aš gasbirgšastöš fyrir jöršina. Žį er ķ žaš minnsta kominn lįgmarks hvati til aš eyša peningum ķ žessa skitnu eyšimerkurplįnetu. Žar meš vęri hęgt aš spara gasvinnslu hér į jöršinni.

salvador 28/8/03 13:37

ég er fylgjandi žessari miklu umhverfisbyltingu

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
Agśrkan 28/8/03 14:06

Žetta er nokkuš góš hugmynd, en hver nennir aš hanga ķ liftu ķ nokkur įr įn žess aš hafa gert nokkuš af sér?

Hrjśf og hnśšótt hśšin gęfi Agśrkunni sérstaklega ašlašandi yfirbragš ef ekki vęri fyrir fjólublįann blęinn.
Blįstakkur 28/8/03 14:31

Viš gerum lyftuna nįttśrulega ansi hrašvirka.

Albert Yggarz 28/8/03 19:02

Ennžį er ég sammįla og hvet alla viljuga og verklagna til dįša, hvort er betra aš binda jaršar endann viš Everest eša viš Hvannadalshnjśk, Everest er nęr Mars en Hvannadalshnjśkur er okkar og ķ minni hęttu viš hryšjuverk Fęreyinga.
Nashyrningarnir ķ drifskaftinu eru slęmir, heimskir og hafa bara gert mistök ķ sinni geimįętlun! Annaš en Blįstakkur!

Albert Yggarz 28/8/03 19:25

Blįstakkur męlti:

Er žetta kaldhęšni hjį žér Albert minn.

ó nei žvķ fer svo vķšs fjarri, Hakuchi hefur rétt fyrir sér kl. 13:15

Blįstakkur męlti:

Ég meinti nįttśrulega ekki venjulegan kašal śr hampi. Kašalinn yrši nįttśrulega geršur śr einhverju sveigjanlegu kristallkenndu efni sem framleitt yrši śr kolefnishringjum.

aš sjįlfsögšu, ég vil ekki aš amerķskir nashyrningar śr drifskapti hins illa hriši svona snilling frį okkur. Ég segi žeir eru heimskir fyrst žeir eru ekki bśnir aš byggja upp žennan kašal nś žegar
[color=darkred]_______________________________________________________
i mį skrifa upp = i og nišur = !

GESTUR
 • LOKAŠ • 
AlanHudson 5/10/03 06:14

Hvernig lenti ég hér?

Albert Yggarz 16/10/03 11:42

žaš veit ég ekki
en žś ert/varst hér en ekk annarsstašar
hvaš žį ķ geimnum!

LOKAŠ
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: