— GESTAPÓ —
Innritun eftir sumarfrí
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/9/07 13:54

Vladimir Fuckov mælti:

Týnduð þjer blikkinu ?

ÍVAR !!!

En á meðan, skál vinir og velkomin "heim".

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Billi bilaði mælti:

Herbjörn, ég er búinn að finna tvo - farðu í Hvað er Nýtt, og finndu það þannig.

Þakka þér Billi, ég sé að „Kveðist á“ þráðurinn er kominn inn. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 2/9/07 15:46

Riddarinn ríður inn í hallargarðinn, dregur sverðið úr slíðrum, reisir það upp og hrópar....MÆÆTTTUUURRR.!

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/9/07 15:54

Ég er lent. Og ég er enn með flugþreytu. ‹Ráfar ringluð um ganga og ranghala og skoðar sig um af handahófi›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/07 16:25

Hvæsi mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Týnduð þjer blikkinu ?

ÍVAR !!!

En á meðan, skál vinir og velkomin "heim".

Ég hef víst engin lyklavöld hér... en það má nefna þetta við Enter

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/9/07 16:28

Löngu mættur, það held ég nú.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 2/9/07 16:47

Mætt á svæðið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 2/9/07 16:55

‹Skráir sig á póstlista Femín.is›

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 2/9/07 19:23

‹Gægist inn...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 2/9/07 19:47

Komin! Í bili alla vega xT

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/9/07 19:49

Honey, I'm home!*

_
* Ég er komin heim í heiðardalinn!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 2/9/07 21:22

Hvaðhaldiðiekki?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/07 22:08

Anna Panna mælti:

Honey, I'm home!*

_
* Ég er komin heim í heiðardalinn!

Hvar í ósköpunum hefur þú haldið þig kona, við erum löngu búin að gefa í Ólsen og það er meira að segja komið ryk á spilin, við hin orðin hrikalega þyrst og svöng því við bjuggumst við þér í allt sumar en nei, þú varðst að njóta lífsins og verða brún í sólinni meðan við sátum hér inni við köflótta pikknikkdúkinn á eldhúsborðinu að bíða eftir þér. Svona, þú átt að gera!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/9/07 23:29

Fyrirgefðu elsku Ívar, ég festist í æsispennandi Lúdói við stelpurnar í saumaklúbbnum, það teygðist víst aðeins úr því frameftir sumri. ‹Setur út áttu og breytir í lauf›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/07 23:31

Eru stelpurnar í saumaklúbbnum óvinir ríkisins ? Vjer fengum nefnilega upplýsingar á Kaffi Blút um að yður hefði verið rænt af þeim (þ.e. óvinum ríkisins) ‹Bíður spenntur eftir að geta bætt mörgum nöfnum á listann ógurlega›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/9/07 23:32

‹Ákveður að fara ofan í saumana á þessum saumaklúbbi›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/9/07 23:38

Óvinirnir náðu mér í pásu eftir æsispennandi lotu þar sem rauður var næstum búinn að koma þriðja kalli í hús en blár náði á síðustu stundu að senda hann heim aftur og þar með var gulur ennþá með forystuna en engan mann úti og því afar tvísýnt um framhaldið. Ég þurfti að sjálfsögðu að byrja á því að klára þann leik. ‹Dregur þrjú og segir pass›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/07 00:23

Gott að þú náðir að bjarga þessu
‹setur út tíu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: