— GESTAPÓ —
Á hverju ertu?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 31/5/07 11:37

Barstól

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 31/5/07 12:10

Adrenalíni.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/5/07 13:27

bömmer

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 31/5/07 13:30

Hagalíni

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 31/5/07 13:53

Síđasta snúning...

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 31/5/07 17:37

flippi

* Hasarmálaráđherra og forsetafrú Baggalútíu * Abbadís Hreintrúarflokksins *
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 31/5/07 23:48

Ég er á plánetunni Zolbonikrast. Helv. geimverunar buđu mér á rúntin en rćndu mér.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 17/9/07 20:26

Ívar Sívertsen mćlti:

Mér finnst vanta Bensín og gospillur í listann hjá Vímusi!

Annars er ég á áfengi og í símanum ađ tala viđ Galdra.

Mig langar í gospillur.... veit einhver hvort ţađ er hćgt ađ fá ţćr einhversstađar?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 17/9/07 20:30

Ég er á ţví ađ ég eigi ađ fá mér rauđvín!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 17/9/07 20:30

Ég er ađ hliđinni, hćgri hliđinni.‹Glottir eins og fífl›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 20:36

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég er á ţví ađ ég eigi ađ fá mér rauđvín!

Ég er á ţví ađ ég ţurfi ađ rćđa ađeins viđ sívertinn... ‹Fer og nćr í glös›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bangsímon 17/9/07 21:01

Ég er á pulsum. Heilum tveim.

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 17/9/07 21:05

Ég er á sokkunum.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 17/9/07 21:46

Ég veit ekkert hverju ég er á en hef veriđ á svakalegum kokteil í dag, sem ég kann lítil skil á og verđur Vímus ađ finna út úr ţví. Ég fékk fyrst tvćr hvítar töflur frekar stórar, sporöskjulaga međ skoru ţvert yfir miđju og var sagt ađ ţetta vćru verkjalyf. Međ ţessu fékk ég litla hvíta kringlótta sem minnti á Dísu. Nćst fékk ég eitthvađ kćruleysislyf sem lćknar eiga til ađ nota ţegar ţeir ćtla ađ sneiđa af manni líkamsparta. Eftir ţađ man ég lítiđ en komst til rćnu einum og hálfum tíma síđar međ hrikalega ógleđi og snardópuđ alveg.

Ps:
Ég held ég sé ađ verđa skýr, nema ég sé dópuđ enn og sé međ ofskynjun um ađ vera skýr.

Kveđjur krossa.

Ps ps:
Var ég ekki örugglega ađ skrifa bréf?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 22:14

Ég er á ţví ađ ég sé alltof saklaus fyrir ţessa samkundu. Ég hef nefnilega ekki hugmynd um hvernig dísur í töfluformi líta út. Ţađ er á mörkunum ađ ég geri mér grein fyrir ađ ţćr séu yfirleitt til. ‹Klórar sér í höfđinu, rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 17/9/07 22:22

Ég er á leiđinni... heim ţađ er ađ segja.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 17/9/07 22:32

Ég er á ţví sem ég kalla. ,,Helgin sem leiđ" Ţ.e.a.s. ég renndi ryksugunni ( međ nýjum poka) yfir gólfiđ og ţađ er býsna drjúgt sem kemur út úr ţví.
Hvernig er ţađ međ ţig Krossa mín, vaknađir ţú međ alla líkamsparta?

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 17/9/07 23:20

krossgata mćlti:

Ps:
Ég held ég sé ađ verđa skýr, nema ég sé dópuđ enn og sé međ ofskynjun um ađ vera skýr.

Kveđjur krossa.

Ps ps:
Var ég ekki örugglega ađ skrifa bréf?

Ţú ert greinilega snardópuđ ennţá... annars myndir ţú nota „Es“ eins og íslendingum sćmir. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: