— GESTAPÓ —
Hið árlega skaup líðandi árs.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/1/07 13:46

Skaupið verður ekki endursýnt og það verður aðgengilegt á netinu í 3 daga eftir útsendingu að sögn Páls Magnússonar útvarpsstjóra.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 2/1/07 14:42

Fínt skaup - atriðið með John Cleese var best.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 2/1/07 14:47

Var atriðið með John Cleese ekki auglýsing fyrir Kaupþing áður en Skaupið byrjaði?

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 2/1/07 15:31

„A tough act to follow“ eins og stóð í Fréttablaðrinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 2/1/07 17:34

Páll Magnússon mælti:

Á Ríkisútvarpinu starfar fólk sem er gáfaðara en gengur og gerist

Þessi setning finnst mér sú besta í skaupinu.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 2/1/07 17:38

Já, og svo er þar líka fullt af fólki að tala í míkrafóna. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/2/07 07:01

Man einhver eftir skaupinu núna?‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 21/5/07 23:42

Nei, ekki baun. ‹Glottir eins og ölvað fífl›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/5/07 23:43

Skaup, hvað er nú það. 'eg man eftir rás 84 , frjálsri og óháðri.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Yndislegt skaup alveg.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 21/5/07 23:44

Ég man ekkert eftir skaupinu enda sá ég ekki nema nokkrar mínútur afþví.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 21/5/07 23:47

Carrie mælti:

Ég man ekkert eftir skaupinu enda sá ég ekki nema nokkrar mínútur afþví.

Þú misstir ekki af miklu.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/5/07 23:48

Vjer munum enn nokkuð vel eftir því enda óvenjulegt skaup. Einnig kann þetta að vera vísbending um að vjer höfum ei drukkið nægilega mikið umrætt kvöld enda stóð þannig á að vjer gátum ei leyft oss neinn slíkan lúxus ‹Íhugar að drekka næst tvöfalt til að bæta það upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 22/5/07 01:01

Ég man ágætlega eftir síðasta skaupi. Ég man líka mjög vel eftir skaupinu '88.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/5/07 17:21

Ég man enn betur eftir skaupinu '89.

„Launþegar, má ég fá meira?„ - Skattmann

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/5/07 17:24

Ég fékk lánaða spólu með síðasta skaupi og ætlaði að rifja það upp um daginn... og gerði þá uppgötvun að það var áfengið ... nennti ekki að horfa á meira en kortér...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: