— GESTAPÓ —
Glæný, ekki vera vond við mig
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/4/07 23:38

Ég held hún geti ekki brennt sig. Mér sýnist þetta bál hafa verið þarna síðan sautjánhundruð og súrkál. Nei, fyrr líklega.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/07 23:41

Jóhanna á bálinu mælti:

Ég þakka góðar viðtökur. Allavega flestar.

Ég held að ég sé ekki góður tígrisdýramatur. Eldurinn fer örugglega ekki vel með feldinn.

Hvernig lýst ykkur annars á litinn minn? Er þetta ekki svona nokkurn veginn það sem kemur út ef maður blandar saman grænu, bláu, gulu og slatta af rauðu?

Sýnist þetta reyndar vera mestmegnis gult með dágóðri slummu af rauðum út í... en ekki meira en dropa af bláu.

Þú sleppur annars... ég fíla ekki flamenberaðan mat.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/4/07 01:13

‹Mætir í kakóið›
Velkomin Jóhanna. Ég samhryggist með litleysuna. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kakóið er samt gott. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 11/4/07 10:58

‹Ygglir sig› Auðvitað er kakóið gott! Ég mallaði það, svo útkoman getur ekki verið önnur. Bévuð vitleysa er í þér Billi minn!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 11/4/07 11:46

‹Þefar uppi kakóilminn› Nammi namm... ‹Býður Jónnu bálköst velkomna milli gúlsopa›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/5/07 12:48

Fuðraði Jóhanna upp? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/5/07 14:11

Ætli það ekki. Við vorum a.m.k. ekkert voðalega vond við hana...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 3/5/07 14:13

Hugsanlega hefur gleymst að bæta á eldinn. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/5/07 15:03

Þarfagreinir mælti:

Ég tek undir með Meistara Blástakki Blámanni að blái liturinn ber höfuð og herðar yfir alla hina litina, að þeim löstuðum. Það væri glapræði að vera ekki með í sigurliðinu.

En jú, rétt er það að Enter er sá eini sem ku hafa bæði getu til og nennu á að spreyja myndirnar. Vonandi velur hann réttan lit handa þér.

Já, blátt er best. Kóbaltblátt.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/5/07 22:55

Billi bilaði mælti:

Fuðraði Jóhanna upp? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Það virðist vera og er miður því þetta var skemmtilegasta nýliðamóttaka í langan tíma ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 15/5/07 14:33

‹Huggar Vladimir› Ég er ekkert farin. Ég bara komst ekki í nothæfa tölvu.
En mikið er gaman að heyra að mín var saknað! ‹Bætir á eldinn og ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/5/07 14:37

Við héldum að þú hefðir fuðrað upp.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 15/5/07 15:04

Neinei, ég brenn nú ekki til ösku. Ég er bara að hlýja mér aðeins hérna í logunum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/5/07 04:36

Góður litur. ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 16/5/07 17:59

Hvernig stendur á því að stöðugur flaumur liggur
fagurra kvenna inná yndælis baggalútinn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/5/07 18:03

Ib Sen mælti:

Velkomin, Guðný.

Notkun á svokölluðum "raunheima nöfnum" er með öllu bönnuð hér. Í versta falli geta menn komist á auðveldan máta á lista yfir óvini ríkisins (c)

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/5/07 19:16

Ég hélt líka að þetta væri Guðný.

‹Stendur á lóunni›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/5/07 20:44

Halló, getur einhver sagt mér stöðuna með þennan nýliða. Ég er hérna með tvo stimpla en ég veit ekki hvorn ég á að nota.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: